Lời khuyên chồng 'động trời' để cư xử với sếp nữ

Google News

Cô ấy đưa ra lời khuyên động trời ấy là để xem chồng phản ứng ra sao. Tình huống ít có khả năng xảy ra hơn là cô ấy thực sự nghĩ có thể lợi dụng bà sếp kia mà “không mất gì”.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Kế hoạch lừa tình, moi tiền sếp nữ của vợ khiến chồng sốc nặng, theo tôi thì có hai khả năng, một là vợ bạn muốn thử lòng bạn. Tuy khuyên chồng ở lại công ty vì sợ chồng thất nghiệp, gia đình gặp khó khăn về kinh tế nhưng cô ấy vẫn không thể yên tâm khi sếp nữ thích chồng mình. Cô ấy đưa ra lời khuyên động trời ấy là để xem chồng phản ứng ra sao. Tình huống ít có khả năng xảy ra hơn là cô ấy thực sự nghĩ có thể lợi dụng bà sếp kia mà “không mất gì”.
Loi khuyen chong 'dong troi' de cu xu voi sep nu
Ảnh minh họa: Internet 
Nhưng dù khả năng nào xảy ra, nếu như chính bạn cũng cảm nhận được, thành quả bạn đạt được ở công ty ngoài năng lực, cống hiến của bạn ra còn có phần không nhỏ từ sự thiên vị của sếp, thì bạn vẫn nên cân nhắc kế hoạch tìm công việc khác. Bởi vì thành quả đó chưa chắc đã bền vững, và lại ít nhiều ảnh hưởng đến danh dự của bạn, quan trọng nhất là có nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn.
Ngay cả khi vợ bạn muốn bạn lợi dụng sếp thật, thì đó là do cô ấy nghĩ có thể được mà không mất gì. Chỉ nếu có người chỉ rõ cho cô ấy những gì có thể mất, chính vợ bạn sẽ lập tức yêu cầu bạn bỏ công ty ra đi. Vì vậy trong chuyện này, chỉ cần bạn quyết định, vợ sẽ không phải là trở ngại đâu.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)