Lỡ “sành sỏi” đêm tân hôn, tôi bị chồng mắng mỏ

Google News

Chồng một mực cho rằng tôi không thể nào nhiều kinh nghiệm như thế trong lần đầu tiên được...

Tôi năm nay 25 tuổi, lấy chồng được nửa năm và hiện đang có bầu gần 3 tháng. Ai cũng nói tôi may mắn vì lấy được chồng giàu, mà đúng là anh giàu có thật, điều kiện tốt hơn hẳn nhà tôi, nhưng có biết đâu, đằng sau cái mác may mắn và hạnh phúc ấy, tôi khốn khổ thế nào.
Tôi yêu anh là người thứ 2, nhưng khi đến với anh tôi vẫn là con gái. Tôi là người khá truyền thống, vì vậy tôi ý thức giữ gìn "cái ngàn vàng" ấy cẩn thận lắm, Mối tình trước, cũng vì anh ta đòi hỏi quá nhiều mà chúng tôi chia tay, khi đến với anh, anh nói sẽ tôn trọng tôi nên tôi một lòng toàn tâm toàn ý.
Đêm đầu tiên bên chồng, chẳng hiểu vì sao tôi thấy hứng thú lắm. Anh dìu dắt tôi đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, dù là lần đầu nhưng tôi không thấy đau đớn gì.
Lo “sanh soi” dem tan hon, toi bi chong mang mo
Ảnh minh họa. 
Ai ngờ, hạnh phúc chưa tày gang, khi tôi còn đang bay bổng trên cõi thiên đàng thì anh kéo thẳng tôi xuống địa ngục khi lúi lúi bật đèn "tìm dấu vết". Mà oái oăm thay, tôi lại chẳng có giọt máu nào rơi ra cả. Chồng lồng lộn lên, gằn giọng bắt tôi giải thích. Tôi nói thế nào anh cũng không nghe, anh nói tôi là đồ "mất nết", lừa đảo. Xỉ vả tôi chán chê, anh ta nói anh ta không cổ hủ đến mức phải lấy vợ còn trinh nhưng không chấp nhận được loại dối trá như tôi.
Kể từ hôm đó, chồng đối với tôi rất tệ, anh cứ lạnh nhạt, dửng dưng. Chúng tôi vẫn quan hệ, nhưng dường như anh chỉ coi tôi là "đối tác" để anh thỏa mãn mà thôi. Đêm nào gần nhau anh cũng hỏi tôi "thằng trước có như thế này không"... Bao nhiêu đêm tôi nằm mà ứa nước mắt vì hờn tủi.
Tôi có bầu, khi chúng tôi kiêng chuyện vợ chồng cũng là lúc tôi phát hiện anh có người khác bên ngoài. Tôi ghen tuông, anh nói với tôi vì tôi không nguyên vẹn khi đến với anh thì tôi cũng không có quyền gì mà đòi hỏi. Tôi nghĩ mà buồn chán lắm, thấy thương mình kinh khủng. Tôi phải làm sao bây giờ đây?
Theo Minh Thu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)