Lỡ có bầu với giám đốc khi chồng đi công tác xa

Google News

Tôi hoang mang lắm, tôi không muốn bỏ con, không muốn bỏ gia đình, nhưng phải làm sao để hợp thức hóa cái thai đây…

Vợ chồng tôi cưới nhau 2 năm nhưng chưa có con. Tôi hiện đang là nhân viên trong một công ty truyền thông, còn chồng làm trong công ty xây dựng. Chồng tôi là dân công trình, hay phải đi công trình lắm, những chuyến đi 1, 2 tháng là thường xuyên.
Cũng chính vì chồng hay phải đi xa nên anh nói thương tôi. Cố chờ anh thêm một thời gian nữa, lúc ổn ổn hơn anh sẽ chuyển sang bộ phận nhân sự để đỡ phải đi lại nhiều. Thú thực, nhiều khi tôi cũng tủi thân ghê gớm. Có chồng mà cứ như không, nhiều lúc mưa gió ốm đau cứ một mình lủi thủi, tôi cũng chán lắm, nhưng dần dần mãi đâm cũng thấy quen, chẳng có cảm giác gì đặc biệt.
Chuyện chăn gối vợ chồng cũng bập bõm, tôi không biết anh đi như thế có xảy ra chuyện gì không, nhiều khi cứ tự dằn lòng mình, đàn ông làm sao sống thiếu chuyện ấy mấy tháng trời đằng đẵng được. Thôi thì mong anh biết chừng mực, biết an toàn, đừng để tôi biết cũng đừng rước bệnh tật về.
Lo co bau voi giam doc khi chong di cong tac xa
 Ảnh minh họa.
Tôi mong con lắm, nhưng vì vợ chồng ít có thời gian ở gần nhau, thành ra mãi duyên con cái vẫn chưa tới, gia đình đôi bên cũng vì chuyện này mà băn khoăn.
Công ty tôi đa phần nhiều chị em phụ nữ, chỉ có sếp trực tiếp của tôi là nam. Anh ngoài 40, có gia đình đàng hoàng cả rồi. Sếp tâm lý lại phong độ nên được lòng chị em lắm, nói chung đối với tôi, anh đúng là thần tượng.
Mới đầu tôi cũng không để ý, nhưng dần dần tôi nhận ra sếp có ý với mình, trong công việc anh cũng dành rất nhiều sự ưu tiên cho tôi, hơn hẳn những người khác. Những quan tâm nho nhỏ, những cuộc điện thoại, tin nhắn của sếp hàng ngày khiến tôi rung động. Rồi trong một chuyến công tác ngắn ngày, sếp thổ lộ rằng dù biết là không nên nhưng anh thực sự thích tôi.
Thú thật, chồng đi 1 tháng nay không về, rồi những xa cách trong quan hệ vợ chồng khiến tôi mềm nhũn, không kiềm chế nổi, đêm đó tôi đã ngã vào vòng tay anh.
Cứ thế, tôi và sếp lén lút với nhau trong gần 1 tháng sau nữa, cho tới khi chồng về thì tôi phát hiện ra mình có thai. Lúc đó tôi hoảng hốt lắm, lo sợ không biết làm sao. Tôi không có ý định ly hôn, không muốn gia đình tan vỡ, nhưng làm thế nào để hợp thức hóa cái thai này, trong khi suốt cả tháng trước vợ chồng tôi không hề gần nhau. Mà tôi lại không muốn bỏ con, dù đứa trẻ này ra đời từ tội lội. Giờ cái thai đã bước sang tuần thứ 4, tôi phải làm sao đây.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)