Lên giường cô hàng xóm nhưng tôi chưa làm gì quá giới hạn

Google News

Vợ tôi là giảng viên, hay đi khắp nơi để giảng dạy. Sống một mình vò võ trong thời gian dài, tôi “chơi rất thân” với cô hàng xóm tên Mai.

Vợ tôi là một giảng viên đại học, nàng là người rất giỏi chuyên môn, giao tiếp tốt nên thường được mời đi khắp nơi để giảng dạy.
Cuộc sống của chúng tôi tương đối dư dả vì tôi và vợ đều kiếm được tiền. Sau khi kết thúc hợp đồng thuê nhà chúng tôi vay mượn để mua 1 ngôi nhà ở ngoại thành. Vì nhà xa trường nên vợ tôi ở lại luôn ký túc xá của trường đại học, chỉ khi có kỳ nghỉ dài vợ tôi mới trở về nhà. Nhiều lần tôi cảm thấy khó chịu vì vợ tôi quá ham mê công việc nhưng khi nghe nàng hứa vài tháng nữa sau khi tốt nghiệp văn bằng 2 sẽ ở nhà sinh con, chăm chồng tôi lại mềm lòng.
Len giuong co hang xom nhung toi chua lam gi qua gioi han
Hình minh họa. 
Sống một mình vò võ trong thời gian dài, tôi “chơi rất thân” với cô hàng xóm tên Mai. Mai ở sát nhà tôi, hiện làm kế toán ở một công ty gần đó. Trong một lần nhờ tôi nối dây mạng để 2 nhà dùng chung, tôi đã qua nhà và nói chuyện với cô gái này. Thấy tôi tuy có vợ nhưng vẫn sống một mình chẳng khác gì trai độc thân, Mai thường rủ tôi qua nhà ăn cơm, đi ăn hàng hoặc đi xem các bộ phim mới ra rạp. Mối quan hệ giữa tôi và Mai ban đầu chỉ là tình bạn đơn thuần nhưng có lẽ vì tiếp xúc trong thời gian dài nên đôi bên đã nảy sinh tình cảm.
Những ngày vợ tôi ở nhà, tình cảm của tôi với vợ rất nồng thắm. Nhưng chỉ vài ngày không được gặp Mai, tôi nhớ cô ấy đến mụ mị cả người. Khi đi làm, tôi chỉ mong được về nhà để qua nhà cô ấy nấu cơm, trò chuyện. Tôi cảm nhận được tôi và Mai đang có chuyện gì đó không ổn nhưng có lẽ vì cả hai đều cô đơn quá nên điều gì đến cũng phải đến.
Hôm đó, Mai rủ tôi đi ăn tối và xem một bộ phim hài, tình cảm. Sau khi xem phim xong, lại thêm chút men rượu trong bữa tối, cả hai chúng tôi đều cảm thấy lâng lâng, khó tả. Đến 10 rưỡi đêm hôm đó, tôi chẳng hiểu sao mình vẫn không muốn chia tay Mai trở về nhà và đánh liều theo cô ấy về phòng và chờ đợi nàng tắm rửa.
Khi tôi đang nằm và sử dụng điện thoại để check mail trên giường của Mai thì có một âm thanh gì đó lạch cạch ngoài cửa. Ban đầu, tôi tưởng rằng trong nhà có trộm. Mai cũng nghe thấy tiếng động nên vội vàng từ trong phòng tắm đi ra. Tôi và Mai nhìn nhau sau đó tôi tiến ra ngoài cửa và mở cửa để nghe ngóng. Khi cánh cửa mở ra, vợ tôi đứng trước cửa, tay ôm lấy miệng, mắt ầng ậng nước. Tôi dường như chết lặng, tôi đứng như trời chồng mà không nói được câu nào.
Hóa ra tối hôm đó, vợ tôi đến bến xe nhưng xem lại lịch mới biết là còn một ngày nghỉ nên tức tốc trở lại nhà với tôi. Còn tôi thì được Mai rủ đi ăn tối và xem phim nên đã nhận lời đi ngay. Vợ tôi quay về nhà nhưng không thấy ai, quan sát thấy bóng của tôi trong phòng ngủ nhà Mai nên đã tức tốc chạy sang.
Vợ tôi quá đau khổ, cô ấy khóc lóc, la hét, trách móc và nhất quyết đòi ly hôn mà không lắng nghe lời giải thích của tôi vì sự thật tôi chưa làm gì quá giới hạn cả. Tôi và Mai chẳng có gì nghiêm túc, tất cả chỉ là bản năng mà thôi. Tôi nên làm gì để vợ quay lại với tôi vì hiện giờ tôi còn rất yêu cô ấy?
Theo Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)