Lên facebook kể chuyện chồng ngoại tình

Google News

Cô rất choáng khi phát hiện chồng mình có quan hệ ngoài luồng. Khuyên can, dằn dỗi, thậm chí dọa tự vẫn nhưng anh vẫn chứng nào tật đó.

Chi yêu chồng say đắm, dù cho họ đã cưới nhau nhiều năm. Hai người không có con nên bao nhiêu tình cảm cô dồn cả vào chăm sóc anh. Vì thế cô rất choáng khi phát hiện chồng mình có quan hệ tình cảm với một nữ diễn viên kịch nói. Khuyên can, dằn dỗi, thậm chí dọa tự vẫn nhưng anh vẫn chứng nào tật đó. Chi đau khổ lắm.
Thế rồi, cô quyết định thay hình ảnh đại diện của mình trên facebook bằng hình cô diễn viên kia, không dùng tên thật mà dùng một biệt danh. Bạn bè thân biết chuyện, ai cũng cản Chi nhưng chả có kết quả.
Mỗi ngày, cô cập nhật thông tin về “tình địch”, kèm theo những bình luận đầy ác ý. Nội dung của các bình luận đó bao giờ cũng là những thông tin để cho cộng đồng biết đằng sau gương mặt xinh tươi kia là một “kẻ tranh vợ cướp chồng”. Đôi lúc có vài người, chắc là sẵn lòng ghen ghét cô diễn viên, vào hùa với Chi.
Nhưng phần lớn những status cô đăng lên đều chẳng có lấy một cái “like” nào. Mặc kệ, Chi vẫn kiên trì và điên cuồng với “dự án” của mình.
Len facebook ke chuyen chong ngoai tinh
Cô lập kế hoạch trả thù người tình trên facebook (Ảnh minh họa: Internet) 
Cho đến một hôm, cả đêm không ngủ được, Chi tự sáng tác ra một cuộc đối thoại dài giữa hai người, đó là cô diễn viên và chồng của Chi. Cuộc đối thoại này được đăng trên facebook cùng với tấm hình hai người đang ôm nhau trong một hội diễn.
Ngôn ngữ đoạn đối thoại thì “đậm chất giường chiếu”. Chi đưa lên “phây” lúc 3 giờ sáng nên hầu như không có ai đọc. Thế nhưng đến 7 giờ, khi Chi đang ngủ thiếp đi do thức cả đêm thì có tiếng điện thoại. Cô bạn học cùng phổ thông với Chi, người biết rất rõ những hành động này của bạn mình, đã nghiêm khắc yêu cầu Chi phải xóa ngay status đó. Cô bạn bảo rằng, nữ diễn viên kia có thể kiện vì đây là một hành động xâm phạm vào đời tư người ta. Đang cơn hờn ghen, Chi gạt ngay lời cô bạn ra khỏi diện quan tâm. Chi còn nói rằng “tình địch” có giỏi thì cứ đối mặt với Chi - người vợ hợp pháp của người đàn ông mà cô ta đang “chài”. Cô bạn chán quá, đành chào thua sự ương ngạnh của Chi.
Thế nhưng uy tín của nữ diễn viên kia bị tiêu hủy đâu chả thấy, chỉ có Chi là ngày càng lâm vào tình trạng đau đầu, mất ngủ. Cô hầu như không đi làm được đủ 5 ngày trong tuần, lúc nào cũng ngây ngấy như sốt. Cô cũng hoài công chuẩn bị những món ăn ngon vào các buổi tối, vì từ khi Chi có những hành động quá khích trên facebook, anh hầu như không về nhà nữa. Nếu có đảo qua thì đúng tính chất là thăm bố mẹ (vợ chồng Chi sống cùng bố mẹ chồng), không thèm đảo mắt nhìn vợ lấy một giây.
Chi suy sụp. Cô xin nghỉ phép nửa tháng. Nhưng trong những ngày đó, cô vẫn hàng ngày vào facebook, cập nhật các thông tin về “con quỷ cái” kia. Chẳng biết làm thế nào mà cô tìm hiểu được cả chuyện ngoài chồng mình, nữ diễn viên kia còn đang cặp với một đại gia công nghệ người Hàn Quốc. Cô say sưa đăng hình cặp đôi Việt - Hàn lên mỗi ngày. Lạ là mặc dù lòng rất hả hê nhưng sức khỏe của Chi ngày càng suy sụp. Mẹ cô thấy thế đã chủ động điện thoại cho Thanh Tâm, với hy vọng cứu cô con gái độc nhất của mình.
Thanh Tâm rất chia sẻ với sự đau khổ của người mẹ có con bị tâm bệnh. Sự điên cuồng trả thù của Chi sẽ đẩy tình trạng của cô ngày càng sa lầy. Cô sẽ không bao giờ có được sự yên tĩnh, thanh thản trong tâm hồn để có cuộc sống của con người bình thường. Cách mà Chi đang làm chẳng những không kéo được chồng quay về mà còn khiến những người xung quanh kinh sợ cô. Cơ hội hạnh phúc của cô hầu như không có. Nhưng tai họa nhãn tiền là cô sẽ dần quàng vào mình căn bệnh tâm thần phân liệt.
Vì vậy, Thanh Tâm khuyên mẹ cô hãy đưa con gái đến gặp bác sĩ tâm lý. Sau khi điều trị tạm ổn, Chi cần có những người bạn tốt luôn ở bên, biết cách chia sẻ, nói chuyện để cô dần quên đi nỗi bất hạnh của mình. Chi có thể tính đến phương án ly dị chồng, nếu như điều đó giúp “ngắt” mối liên hệ của cô với những cảm xúc đau buồn. Vì hy vọng một người chồng như vậy chung sức điều trị bệnh cho cô có lẽ là điều bất khả kháng.
Theo Thanh Tâm/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)