Lấy vợ trẻ đẹp ở nhà như cái ổ, sân như bãi rác mà sướng à?

Google News

Cô vợ vội vàng vơ quần áo, lấy chỗ cho tôi ngồi xuống mép giường. Thế mà chú ấy vẫn vui vẻ khoe “em đi làm suốt ngày. Còn nhà em chỉ việc cơm nước với dọn dẹp nhà cửa.”

Hôm rồi chồng cho tôi đi chơi cùng đến nhà một người bạn ở xa. Trên đường đi tôi hỏi anh bao nhiêu là chuyện. Nào là chơi bao nhiêu lâu? Nhà đó có thân thiện không? Anh nói “chú ấy kém anh 4 tuổi. là bạn bộ đội của anh. Ngày xưa hai an hem ở cùng giường đấy.Nghe chú ốm trước chẳng thăm được, nay có dịp vợ chồng mình thăm chú ấy tí. Em cứ gọi bằng cô chú là được vì cô chú ấy kém em 3 tuổi”.
Nghe thăm người ốm tôi mua một gói quà. Lên đến nơi, may quá vợ chồng cô chú ấy ở nhà cả. Cô chú đon đả mời “ối giời ơi, hai bác lên được đến nhà em quý hóa quá. Mời hai bác vào trong nhà”.
Chúng tôi bước vào nhà. Chao ôi, hai vợ chồng ở nhà cả mà sao nhà cửa để bề bộn thế này. Tôi nghĩ bụng mà không dám nói ra lời. Cái mặt bàn bé tí mà cốc để ra mỗi chỗ mỗi chiếc, lại còn cái điếu cày to tướng cùng với gói thuốc lào để xòe trên mặt bàn. Không hở lấy một chỗ để đặt gói quà.
Lay vo tre dep o nha nhu cai o, san nhu bai rac ma suong a?
Ảnh minh họa. 
Liếc nhìn sang hai chiếc giường bên cạnh thì khỏi phải nói. Trên giường bừa bộn không có chỗ nào đặt đít ngồi được, quần áo, gối chăn vứt lung tung. Cô vợ vội vàng vơ quần áo thành một đống, lấy chỗ cho tôi ngồi xuống mép giường. Thế mà chú ấy vẫn vui vẻ nói chuyện “em đi làm suốt ngày, tối mới về. Còn nhà em ở nhà chỉ việc cơm nước với dọn dẹp nhà cửa. Sướng lắm anh chị ạ”
Tôi khen “ấy, chú chiều cô thế còn gì, thảo nào cô trẻ đẹp thế kia!”. Người phụ nữ ấy thấy được khen sướng lắm “em ở nhà cũng luôn tay luôn chân chứ cũng chẳng chơi lúc nào”
Đàn ông hay thật, về đến nhà chồng tôi vẫn còn buông câu “chú Thanh sướng thật đấy! lấy được vợ đẹp mà lại còn trẻ măng, chẳng như mình lấy phải vợ già”. Tôi nghe điên cả tiết nên chửi chồng“vợ trẻ, đẹp mà ở như trong một cái ổ thế mà sướng à? Sân như một bãi rác mà cũng đòi sống. Thật mất vệ sinh. Cuộc sống tạm bợ thế mà còn bảo là sướng. Đàn ông các anh chỉ chết vì cái ấy thôi”.
Theo Nhạn Phạm/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)