Lấy chồng trẻ, cô vợ không ngừng tác oai và cái kết đắng

Google News

Chỉ đến khi người chồng kém 4 tuổi ra ngoài ở trọ vì không chịu đựng nổi sự quá quắt của vợ, chị mới nhìn lại cách ứng xử của mình.

Chị vẫn biết mình may mắn khi có người chồng bao dung, yêu thương và chiều chuộng vợ. Dù gia đình ngăn cản, bạn bè chế giễu nhưng anh vẫn ở bên chị, chứng tỏ quyết tâm và tình cảm chân thành dành cho người yêu hơn tuổi.
Lay chong tre, co vo khong ngung tac oai va cai ket dang
Ảnh minh họa. 
Chung một mái nhà, anh luôn tỏ rõ bản lĩnh người đàn ông để bảo vệ, chở che cho vợ. Anh để râu, chọn những bộ quần áo tối màu để lúc nào cũng trông chững chạc hơn vợ, để vợ cảm thấy tự tin khi sóng bước cùng chồng. Anh chịu khó làm việc, kiếm tiền để vợ cảm thấy yên tâm, tin tưởng.
Thế nhưng, chị luôn thể hiện “uy quyền” với anh, cũng chỉ vì tâm lý muốn thể hiện với mọi người rằng dù già hơn chồng nhưng chị hoàn toàn không lép vế. Chị dễ dàng càu nhàu với anh mọi chuyện, phức tạp hóa khiến nhiều chuyện bé bị xé ra to. Chị cũng dễ tuôn ra những lời nói khó nghe, đôi khi xúc phạm đến chồng. Những lúc đó, anh chỉ im lặng và cho qua mọi chuyện.
Chị không hiểu sự im lặng của người đàn ông và ngày càng quá quắt với chồng. Chỉ đến khi anh ra ngoài ở trọ, chị mới nhận ra rằng “anh nhịn vợ để giữ gìn hạnh phúc chứ không phải vì anh sai, anh có lỗi”.
Muốn kéo anh trở về, nhưng vì cái tôi quá lớn, chị không muốn phải “hạ mình” xin lỗi chồng.
Theo CLB Kết bạn/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)