Lật tẩy gã trai giả gái bán dâm rồi cướp tiền trắng trợn

Google News

Do khách hàng không chịu tiếp tục mua dâm, chàng trai giả gái đã ném đá đồng thời cướp đoạt tài sản.

Tòa án thành phố Túc Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vừa thụ lý vụ án vô cùng ly kỳ. Một người đàn ông độc thân bị gái bán dâm "ném đá" vỡ đầu, đồng thời lấy đi hơn 1.000 tệ. Điều đáng nói là sau khi cảnh sát điều tra mới phát hiện cô gái kia thực chất là... một chàng trai giả gái.
Theo QQ, người đàn ông họ Từ, sống tại thành phố Túc Thiên vô tình gặp gỡ "cô gái bán hoa" họ Châu ngoài phố. Cô chủ động lại gần anh, kỳ kèo giá cả. Một lúc sau, họ quyết định mức giá 40 tệ (140.000 đồng) cho một lần bán dâm.
Hôm sau, cô Châu lại chủ động tìm đến nhà anh Từ, nhưng người đàn ông này không muốn tiếp tục quan hệ nữa. Trong lúc cãi nhau, cô gái đã nhặt cục gạch ven đường đập vào đầu anh dẫn đến ngất xỉu. Sau khi tỉnh dậy, anh Từ phát hiện chứng minh thư cùng với 1.400 tệ (4,9 triệu) tiền mặt không cánh mà bay.
Lat tay ga trai gia gai ban dam roi cuop tien trang tron
Người đàn ông giả gái để thực hiện hành vi mua bán dâm.
Anh Từ vội vàng báo cảnh sát với đặc điểm nhận dạng là: Phụ nữ dưới 30, tóc dài ngang vai, giọng địa phương Túc Thiên, hơi khàn và không có ngực.
Dựa vào những gì anh Từ miêu tả, cảnh sát thành phố Túc Thiên đã tiến hành điều tra nhưng không tìm được nghi phạm. Cảnh sát tới nhà anh Từ khám nghiệm hiện trường và phát hiện trong lúc tranh chấp cô gái đã đánh rơi một chiếc giày cỡ số 42.
Sau đó, cảnh sát tiến hành đối chiếu DNA trên chiếc giày và bất ngờ phát hiện cô gái nói trên thực chất là đàn ông. Ngoài ra, dựa vào những dấu vết ở hiện trường, cảnh sát đã bắt giữ được "cô gái" bán dâm kia.
Tại đồn cảnh sát, bị cáo khai nhận họ Vương, hơn 20 tuổi, thất nghiệp và có sở thích giả gái. Hiện cảnh sát đang lấy lời khai và chuẩn bị đưa anh ta ra tòa.
Theo Emdep

Bình luận(0)