Lần đầu ra mắt, tôi phải làm việc này để tránh bị “khui” quá khứ

Google News

Câu nói đanh thép cứng rắn của người yêu cũ khiến tôi không còn con đường chạy thoát. 

Thôi có nợ thì phải trả, thà mất con cá bé còn hơn mất con cá khổng lồ. Rất tức giận nhưng tôi vẫn phải rút ví ra lấy chiếc thẻ ATM đưa cho chị dâu tương lai.
Sau 3 tháng vất vả đầu tư cho tình yêu cuối cùng tôi cũng gặt hái được quả ngọt. Em là cô gái xuất thân thành phố xinh đẹp gia đình khá giả lại có học thức. Khỏi phải nói tôi hạnh phúc đến mức nào khi em nhận lời yêu tôi, cứ nghĩ anh chàng quê mùa như tôi sẽ không bao giờ có cơ hội làm rể thành phố. Nhưng với sự cố gắng không mệt mỏi may mắn đã đến với tôi, em đã chính thức mời tôi đến ra mắt bố mẹ vợ tương lai.
ra mắt nhà bạn gái,vết đen trong quá khứ,chị dâu của người yêu
Lần đầu ra mắt nhà bạn gái tôi phải bí mật đưa thẻ ATM cho chị dâu của người yêu để
tránh bị phanh phui quá khứ (Ảnh minh họa)
Để việc ra mắt được suôn sẻ tôi trau truốt quần áo đầu tóc rất cẩn thận và lau rửa chiếc xe tay ga mới mua cho sáng đẹp để tăng thêm điểm trước bố mẹ vợ tương lai. Vừa bước vào nhà tôi chạm ngay ánh mắt của Nhung - người yêu cũ của tôi, cô ta làm gì trong nhà bố mẹ vợ tương lai của tôi chứ, chẳng nhẽ là người giúp việc? Câu hỏi trong đầu tôi nhanh chóng được người yêu trả lời:
- Đây là chị Nhung - vợ anh trai em, chị ấy hiền lành và tốt tính lắm, hai chị em rất hợp nhau, từ khi chị về làm dâu gia đình em vui vẻ hẳn lên. Hai người làm quen nhau đi.
Cố lấy bình tĩnh làm như lần đầu tiên gặp Nhung, tôi đưa tay ra bắt nhưng Nhung lại không cầm khiến tôi bị một phen ế mặt. Trong suốt buổi nói chuyện tôi cảm thấy không được thoải mái bởi ánh mắt của Nhung cứ nhìn như muốn ăn sống tôi vậy. Đúng lúc bố mẹ lên phòng còn người yêu đi ra chợ mua đồ, trong nhà bếp chỉ có tôi và Nhung thì lúc này cô ấy mới lên tiếng:
- Anh hãy trả tôi 100 triệu đồng không đừng có hi vọng bước chân vào làm rể nhà này.
- Cô mà nói ra số tiền đó thì chuyện quá khứ kinh hoàng của cô cũng bị phơi bày, cả tôi và cô sẽ bị đẩy ra khỏi ngôi nhà giàu có này. Tốt nhất là mỗi chúng ta chịu một chút thiệt thòi và hãy chôn bí mật đó vào quan tài để hưởng cuộc sống giàu sang.
- Chuyện tôi đã phá thai chứ gì? Không phải đến lượt anh nói, chính tôi đã nói ra rồi và được cả gia đình chồng thông cảm bỏ qua. Còn bây giờ anh hãy trả cả gốc và lãi số tiền 100 triệu đồng anh mượn tôi trong suốt 6 năm qua để đầu tư kinh doanh gì đó ngay đi nếu không tôi sẽ nói với mọi người biết bộ mặt thật kẻ lừa đảo sở khanh như anh.
Lan dau ra mat, toi phai lam viec nay de tranh bi “khui” qua khu
 Ảnh minh họa.
Câu nói đanh thép cứng rắn của người yêu cũ khiến tôi không còn con đường chạy thoát. Thôi có nợ thì phải trả, thà mất con cá bé còn hơn mất con cá khổng lồ. Rất tức giận nhưng tôi vẫn phải rút ví ra lấy chiếc thẻ ATM đưa cho chị dâu tương lai:
- Trong đây có 300 triệu đồng cô tính toán lãi lời bao nhiêu cứ rút rồi trả thẻ lại cho tôi và từ hôm nay hãy khép quá khứ lại.
- Tôi cảnh báo với anh trước nếu anh mà đối xử tệ bạc với em chồng thì em ấy sẽ không dễ dàng tha thứ cho anh như tôi đã làm đâu, bởi em ấy là người rất mạnh mẽ quyết đoán.
Lời nói của Nhung khiến tôi thêm hiểu hơn về vợ sắp cưới của mình và bản thân tôi cũng phải chấn chỉnh những thói hư tật xấu để cuộc sống được tốt đẹp hơn. Tôi cũng chán cảnh lừa lọc nhau mà sống lắm rồi. Vậy là toàn bộ số tiền chuẩn bị cho đám cưới của tôi đã phải lấy ra trả nợ cho người yêu cũ, tuy tiếc lắm nhưng tôi cũng thấy mãn nguyện không còn cảm thấy tội lỗi khi gặp Nhung nữa.
Theo VA/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)