Lần đầu ra mắt, chàng trai khiến “bố vợ” rút điếu cày hăm dọa

Google News

Bố vợ rút điếu cày, anh vợ cầm bát chuẩn bị ném, còn chàng rể tương lai thì vẫn cà khịa.

Không chỉ con gái mới gặp phải những sự cố éo le trong lần đầu tiên ra mắt nhà chồng mà ngay cả các anh chàng vốn tràn trề bản lĩnh vẫn phải “dở khóc dở cười” trước công việc khó nhằn này. Câu chuyện bi hài được chia sẻ trên trang confession của trường Đại học Kinh tế Quốc dân mới đây là minh chứng.
Qua lời kể của cô gái lần đầu dẫn bạn trai về gặp gia đình, dân mạng phải phì cười trước tình huống không thể khốn khổ hơn. Bạn trai cô là người hiền lành, tử tế, biết quan tâm người yêu nhưng lại mắc tật “rượu vào là nát bét”. Biểu hiện say rượu của anh chàng là “thoát xác, lên đồng, nói năng luyên thuyên, mất kiểm soát”.
Lan dau ra mat, chang trai khien “bo vo” rut dieu cay ham doa
Chàng rể nát rượu kéo theo những sự cố dở khóc dở cười (ảnh minh họa).
Trớ trêu thay, vào đúng ngày quan trọng, cần giữ hình tượng nhất thì anh chàng lại để lộ ra nhược điểm này. Về nhà bạn gái ăn cỗ, ban đầu, chàng trai thể hiện khá tốt, ăn nói mượt mà, khéo léo, phong thái chững chạc, đường hoàng, được lòng toàn thể gia đình.
Nhưng đến lúc ngồi vào mâm, uống khoảng 5, 6 chén rượu thì bao nhiêu cái “nát” anh chàng thể hiện ra hết. Ban đầu, anh cầm chén rượu cà khịa các bậc bô lão, chê họ không biết uống rượu. Tiếp đó, anh cả gan đến cà khịa bố vợ và anh trai vợ tương lai, nói năng lảm nhảm khiến ai nấy đều tròn mắt nhìn.
Đến khi anh chàng khoác vai “mẹ vợ” thủ thỉ: “Lâu quá không gặp, sao em già vậy Thảo” thì giọt nước tràn ly. Bố vợ ôm điếu cày cố thủ, anh trai vợ cầm bát định “xử đẹp” chàng rể tương lai khiến cô gái phải bất chấp lao vào can ngăn, xin xỏ.
“Bữa cỗ kết thúc, bố em lặng lẽ nhắn nhủ với em: “Mày còn yêu thằng đấy tao cắt gân”. Em ầng ậng nước mắt, còn ông ấy vẫn ngủ say sưa, ngáy rung cả phòng anh trai em. Mọi chuyện coi như chấm hết”, cô gái ngậm ngùi chia sẻ.
Câu chuyện bi hài của cô gái thu hút đến 30.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận của dân mạng. Đa phần đều thông cảm với sự cố éo le cô nàng gặp phải và khuyên cô nên sớm chia tay để không phải đối mặt với những ngày đầy giông bão tương tự.
#12836:
Chàng rể nát rượu!!!
Có ai khổ hơn em không ạ? Em học NEU cũng sắp ra trường, người yêu em thì đã đi làm rồi. Nhìn chung, ông ấy không có gì để em phải chê, trừ tật cứ rượu vào là nát bét. Ông ấy cũng ít uống rượu lắm, một tháng họa chăng được một lần, nhưng hễ cứ 5, 6 chén vào là bắt đầu thoát xác, lên đồng, nói năng luyên thuyên, mất kiểm soát... nhiều lần khiến em dở khóc dở cười trước mặt bạn bè.
Tuy nhiên, ông ấy là người rất tốt nên em cũng lựa lời và dần dần khuyên nhủ, mong người mình yêu sẽ sửa đổi cái tật này. Chỉ là không như mơ, chắc em chẳng có cơ hội để khuyên nhủ nữa.
Chuyện là hôm trước nhà em có giỗ, em cắp nách ông ấy về luôn, cũng như là 1 dịp để ra mắt mọi người cho tình cảm đi lên. Trên đường về quê em đã nhắc lại không dưới 10 lần là anh chỉ được uống nhiều nhất 2 chén, không được uống hơn, nếu khôg sẽ có biến, ai mời cũng phải từ chối. Vì chú bác anh em họ hàng nhà em rất đông, nếu ai mời cũng uống thì chắc chắn người yêu em sẽ thể hiện độ nát rượu đến đỉnh điểm.
Người tính là 1 chuyện, trời tính lại là chuyện khác anh chị ạ. Cuộc ra mắt trò chuyện trà thuốc rất mượt mà, người yêu em được lòng toàn thể gia đình, ăn nói mạch lạc khéo léo, chững chạc đàng hoàng. Ai cũng quý mến, trầm trồ khen em khéo chọn, em tự hào quá đỗi.
Nhưng đến bữa cỗ thì biến loạn 12 sứ quân đã xảy ra. Mặc dù em đã hết sức trông chừng nhưng ko hiểu sao vẫn có mấy ông anh họ em vào mời người yêu em được khoảng 5, 6 chén.
Nhìn ông ấy đi lảo đảo, tay cầm chén rượu, mắt vằn tia máu là em biết sắp không lành rồi, mồ hôi bắt đầu chảy dọc sống lưng. Chưa kịp bình tĩnh lại thì em đã thấy tiếng ông ấy ré lên ở mâm các cụ cao niên trong họ:
“Nam quốc sơn hà nam đế cư
Rượu rót ra rồi để đây ư?”
Các cụ mắt tròn mắt dẹt, còn mắt bố em thì long sòng sọc. Ông ấy lại tiếp tục lảm nhảm: “Hôm nay có dịp hội ngộ với chư vị bô lão ở đây, vãn bối rất lấy làm vinh dự quá lắm. Tuy nhiên, một số vị lão thành đầu đã bạc mà uống xong để lại long đen là không ổn, vãn bối rất là chê cười”.
Rồi tiếp tục, ông ấy cà khịa sang mâm bố mẹ và anh trai em. Ông ấy khoác vai bố và anh trai em:
- Nhạc phụ đại nhân, mai đây đôi ngả chia ly, con về thành phố phồn hoa đô hội, nhạc phụ cho xin mấy con gà quê đem đi nhé, nhìn ngon mắt quá chừng.
- Kìa nhạc huynh, uống đi chứ, lát xong đệ mời nhạc huynh đi chơi tăng 2, bét nhè luôn, hí hí.
Tất cả mọi người lắc đầu lè lưỡi. Giọt nước cuối cùng làm tràn ly, ông ấy khoác vai mẹ em thủ thỉ: “ Lâu quá không gặp, sao em già vậy Thảo, huhu”. Bố em rút điếu cày, anh trai em tay cầm cái bát, em với mẹ em phải nhào vào can, lôi ông ấy tuốt về phòng, trùm chăn bịt miệng lại. Ông ấy vẫn còn lẩm bẩm: “Sky ơi, Say Oh Zeeeeeeeeeee”.
Bữa cỗ kết thúc, bố em lặng lẽ nhắn nhủ với em: “Mày còn yêu thằng đấy tao cắt gân”. Em ầng ậng nước mắt, còn ông ấy vẫn ngủ say sưa, ngáy rung cả phòng, mọi chuyện coi như chấm hết!
Em buồn với một câu chuyện buồn vào một ngày đầu đông.

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)