Làm sao để em quên được anh... người yêu cũ ơi!

Google News

Qua đi những tháng ngày giông bão, giờ đây là lúc em chấp nhận quên đi quá khứ, quên đi những nồng nàn một thời xa xăm…

Đằng sau một cuộc tình đổ vỡ là những tiếng thở dài, là những giọt nước mắt, là những khoảng lặng đau đến quặn lòng. Ký ức tương đẹp giờ đây đã nhuốm màu u tàn của thời gian, lặng lẽ quay lưng, lặng lẽ buông bỏ… Hai con người, hai khoảng trời khác biệt vốn dĩ chẳng thể mãi bên nhau phải không anh?
Em đã cố để níu giữ tình yêu, nhưng giữa hai ta dường như không còn sự đồng điệu và rồi chúng ta chia tay nhau vào một ngày đông lạnh giá.
Cả anh và em, cả hai chúng ta có lẽ đã trải qua những tháng ngày đầy mỏi mệt, em hiểu rằng buông bỏ để nhẹ lòng cả hai. Vẫn biết sẽ đau, sẽ buồn, sẽ hụt hẫng nhưng đó vẫn là quyết định tốt nhất cho đôi ta.
Cơn mưa nào rồi cũng sẽ qua đi, nỗi đau nào cũng sẽ được thời gian xoa dịu. Anh ra đi với khát vọng lớn lao, em trở lại con đường em đã chọn. Mối tình này xin dành tặng ký ức, em vẫn tin ngày mai nắng ấm sẽ về.
Lam sao de em quen duoc anh... nguoi yeu cu oi!
Làm sao để em quên được anh, người yêu cũ ơi! (Ảnh minh họa). 
Trong tình yêu vốn chẳng thể phân định đúng sai. Ta xa nhau vì những khoảng cách vô định của cuộc đời, tình yêu nhạt nhòa chẳng thể đổ lỗi tại ai. Không giận hờn, không trách móc, chỉ cần cả hai hiểu rằng những năm tháng ấy là vùng trời kí ức đẹp đẽ, hãy xếp lại một góc trong tim mình.
Ngày hôm nay, chúng ta gặp lại nhau. Nhưng em thấy anh đi bên một người con gái khác, thấy anh cười – nụ cười nhẹ nhàng tựa nắng mai. Chỉ là nụ cười thuở nào chẳng còn là của em nữa. Em thực tâm chúc phúc cho anh và cô ấy. Em hi vọng cô ấy sẽ tốt hơn em, sẽ can đảm cùng anh đi trọn tới cuối con đường.
Em chấp nhận buông bỏ bởi níu kéo cũng chẳng thể trở lại như xưa, một mối tình kết thúc giống như một ly thủy tinh đã bị đánh vỡ, không cách nào hàn gắn được.
Tạm biệt anh - người em từng yêu thương, tam biệt anh nhé!
Đừng ngoảnh lại vì em cũng đã chấp nhận quay lưng, buông bỏ lại phía sau quá khứ buồn bã. Em chỉ mong anh hạnh phúc bên người anh đã chọn. Em sẽ tìm tới một chân trời khác, rồi chúng ta sẽ đều hạnh phúc mà thôi!
Đêm nay em chìm vào giấc mơ, nhưng giấc mơ ấy sẽ không còn hình bóng anh, không còn những kỉ niệm xưa cũ. Ngày mai khi bình minh thức giấc, nắng sẽ lên sưởi ấm trái tim này.
Theo Thu Hiền/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)