Làm hình nộm con trai để... ôm hôn mỗi ngày

Google News

Do con trai đến tuổi dậy thì không muốn mẹ ôm hôn nhiều nữa nên cô Marieke Voorsluijs đã nảy ra ý tưởng làm hình nộm con trai.

Marieke Voorsluijs đến từ Amsterdam, Hà Lan đã quyết định đan một hình nộm con trai của mình khi còn nhỏ do con trai “thật” đã lớn và không muốn cô ôm hôn nhiều nữa.
Marieke cho biết, “Con tôi đang trong quá trình dậy thì. Trước đây, chúng tôi thường dành rất nhiều thời gian để chơi đùa với nhau, nhưng hiện tại việc đó càng ngày càng ít đi. Con trai tôi muốn dành thời gian cho với bạn bè nhiều hơn”.
“Tôi cũng hiểu đây là quy luật tất yếu. Là một người mẹ tâm lý nên tôi chấp nhận điều này và còn cảm thấy khá vui khi con mình có mong muốn giống những đứa trẻ bình thường khác”.
Lam hinh nom con trai de... om hon moi ngay
 Cô Marieke Voorsluijs và bản sao của con trai mình.
Để giải quyết “xung đột” giữa nhu cầu được ôm hôn của mẹ và được tự do con, Marieke nảy ra ý tưởng đan một con búp bê len với hình dáng và kích cỡ giống y hệt con trai mình.
Cô đã trò chuyện và nhận được sự tán thành của con trai. Không những vậy, con trai cô còn giúp cô đan phần mũ cho bản sao, sau đó cùng cô mang hình nộm ra ngoài để thực hiện một bộ ảnh ngoài trời.
Lam hinh nom con trai de... om hon moi ngay-Hinh-2
Hai phiên bản "thật" và "giả" đứng cạnh nhau. 
Marieke chia sẻ, đây thực chất là một dự án nghệ thuật gia đình mang tính hài hước là chính. Điều này cũng giúp cô và con trai có thêm thời gian bên nhau hơn.
Được biết trước đây, Marieke cũng đã từng tạo ra nhiều thứ bằng len kì quặc như chai rượu, thịt bò, thịt lợn, phô mai… tuy nhiên ý tưởng về một “đứa con giả” là độc đáo và hài hước hơn cả.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)