Làm gì khi chàng liên lạc với người yêu cũ?

Google News

Bạn sẽ không thể cấm chàng liên lạc với người cũ vì dẫu sao họ cũng từng yêu nhau.

Người yêu cũ có thể là một chủ đề vô cùng nhạy cảm. Bạn không biết phải làm thế nào khi chàng vẫn còn liên lạc với người cũ. Nếu cấm đoán thì chàng lại cho rằng bạn hờn ghen vô cớ, nếu không nói gì thì ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Người ta nói tình cũ không rủ cũng tới không sai bao giờ. Khi hai người thường xuyên gặp gỡ, nói chuyện thì những kỉ niệm, tình cảm trước đây có nhiều cơ hội để bùng cháy trở lại.
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
Cách giải quyết tốt nhất khi bạn phát hiện ra việc chàng vẫn liên lạc thường xuyên với bạn gái trước kia là hãy trao đổi thẳng thắn với chàng. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái về việc đó hãy nói với chàng. Đôi khi đàn ông lấn lướt chỉ vì bạn cam chịu và không nói gì cả. Cho nến hãy cứ bình tĩnh chia sẻ cảm nhận của bạn về việc đó. Bạn không thể cấm cản chàng nhưng bạn có thể cho chàng biết bạn không thích chuyện chàng qua lại với người cũ.
Đôi khi bạn sẽ cảm thấy nghi ngờ về mối quan hệ của chàng với người cũ. Mặc dù chàng nói hai người chỉ là bạn bè bình thường nhưng bạn cảm thấy nhiều hơn thế. Đừng nổi khùng vội, hãy bình tĩnh mà tìm hiểu mọi chuyện cho rõ ngọn ngành. Linh cảm của phụ nữ thường chính xác. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng dễ bị cảm xúc lấn át mà lo lắng không đâu.
Bạn sẽ không thể cấm chàng liên lạc với người cũ vì dẫu sao họ cũng từng yêu nhau. Tuy nhiên, bạn có thể nói cho chàng hiểu rằng bây giờ bạn mới là người yêu của chàng, là người quan tâm chăm sóc chàng hàng ngày. Vì thế chàng nên trân trọng bạn hơn là cứ nuối tiếc quá khứ đã qua.
Nếu chàng nhung nhớ và thường xuyên nhắc về người cũ thì bạn cũng nên giành thời gian xem xét lại mối quan hệ giữa bạn và chàng. Liệu gần đây hai người có trục trặc gì không? Người thứ ba chỉ xuất hiện khi mối quan hệ giữa hai bạn có vấn đề. Khi đã tìm ra rắc rối thì bạn có thể tìm cách để sửa chữa và làm nó tốt hơn.
Nếu chàng vẫn qua lại với người cũ vì bản tính tham lam, lăn nhăng thì bạn cũng nên suy nghĩ lại mối quan hệ giữa hai người. Bạn xứng đáng được trân trọng và yêu thương hơn thế. Bạn không việc gì phải chia sẻ người yêu của mình với bất cứ ai. Hãy cho chàng một tối hậu thư để chàng hiểu phải chấm dứt việc dây dưa với người yêu cũ. Nếu không thì bạn sẽ sẵn sàng chia tay. Tất nhiên hãy chỉ dùng cách này khi chàng bắt cá hai tay, vừa hẹn hò bạn lại vừa lén lút quay lại với người yêu cũ.
Theo Lê Anh/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)