Làm điều này trước khi ngủ, da nhăn nheo bỗng cũng trẻ như gái 20

Google News

Không chỉ khiến mụn đầu đen biến mất mà còn giúp lỗ chân lông se "khít khìn khịt" để làn da luôn được trắng hồng, mịn màng như da em bé chỉ từ 1 lọ nha đam ngâm giấm.

Không chỉ khiến mụn đầu đen biến mất mà còn giúp lỗ chân lông se "khít khìn khịt" để làn da luôn được trắng hồng, mịn màng như da em bé chỉ từ 1 lọ nha đam ngâm giấm này thôi đấy.
Cách làm nha đam ngâm giấm
Lam dieu nay truoc khi ngu, da nhan nheo bong cung tre nhu gai 20
Nha đam ngâm giấm giúp da trắng hồng không tỳ vết. 
Chuẩn bị:
Nha đam tươi: Khoảng 500gr
Đường cát: 5 thìa cà phê
Muối: 2 thìa muối (gồm 1 thìa muối siêu sạch và 1 thìa muối biển)
Giấm: 1 lít, có thể sử dụng giấm gạo hoặc giấm táo mèo
1 chiếc bình thủy tinh vừa.
Cách làm: - Rửa sạch nha đam, ngâm với nước muối biển nguyên chất khoảng từ 45 - 60 phút. Sau đó, vớt nha đam ra và rửa lại với nước sạch, cho nha đam vào một chiếc giá nhựa, để qua đêm sao cho nha đam khô ráo và không bị nổi váng khi ngâm giấm.
Sáng hôm sau, khi nha đam đã khô, gọt bỏ 2 viền gai xung quanh rồi cắt thành những khúc nhỏ.
Cho nha đam đã cắt khúc vào chiếc bình thủy tinh, cho thêm muối tinh siêu sạch và đường trộn đều. Sau đó đổ giấm ngập nha đam để lên men.
Đậy kín nắp bình và đợi nha đam lên men sau khoảng 2 tuần là bạn có thể sử dụng dưỡng da, trị mụn.
Cách dùng nha đam để trị mụn, dưỡng da trắng sáng
Làm da trắng sáng
Cách 1: Tắm qua với nước sạch, thoa dung dịch nha đam giấm lên da với một lớp mỏng trước khi đi ngủ và tắm lại lại vào sáng hôm sau.
Cách 2: Hòa dung dịch với tỉ lệ 1:10, dùng để tắm hàng ngày. Da sẽ trắng sáng và đẹp tự nhiên mà không cần đến mỹ phẩm hay những phương pháp tắm trắng cầu kì tại spa hay thẩm mỹ viện.
Dưỡng da, se khít lỗ chân lông
Rửa sạch mặt, thoa dung dịch lên da và massage nhẹ nhàng, sau đó để qua đêm như một lớp mặt nạ dưỡng da. Nếu như ngại để qua đêm, có thể để khoảng 30 - 45 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Hiệu quả sẽ thấy ngay sau tuần đầu tiên thực hiện, da sẽ mềm, mịn và lỗ chân lông se khít.
Trị thâm nám
Nám xuất hiện nhiều trên da cũng khiến cho da bạn thâm sạm và không còn trắng sáng nữa. Khi đó, bạn nên sử dụng bông gòn thấm giấm và đắp lên da mặt, lên vùng da bị nám khoảng 10 phút, sau đó giữ nguyên giấm trên mặt để ngủ qua đêm. Sáng hôm sau rửa lại mặt với nước lạnh. Kiên trì thực hiện cách này, bạn sẽ có làn da trắng sáng mờ nám và trắng đẹp tự nhiên . Với những chị em có làn da bị rám nắng khi biển thì cũng có thể sử dụng hỗn hợp nha đam ngâm giấm để làm mờ các vết nám da, cách làm trắng da nhanh chóng.
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)