Là phụ nữ, đừng lấy 5 mẫu đàn ông sau kẻo "chuốc khổ vào thân"

Google News

Những mẫu đàn ông non nớt không bao giờ đủ tin cậy để bạn gửi gắm tình yêu.

Anh chàng thích tiệc tùng, nhậu nhẹt
Đối với chàng, những lời rủ rê tiệc tùng có sức hấp dẫn ghê gớm. Chàng ham mê nhậu nhẹt thường không dành nhiều thời gian cho gia đình. Mẫu đàn ông sẵn sàng ngồi “chém gió” với bạn bè hàng giờ đồng hồ hơn là về nhà giúp bạn những công việc lặt vặt. Không những thế, những anh chàng này thường có quỹ đen cho những cuộc tụ tập mà bạn không thể kiểm soát nổi.Hạnh phúc gia đình từ đó mà cũng nhanh chóng tan vỡ.
Tính cách trẻ con
Người ta phải mất một thời gian dài đủ để trưởng thành, chín chắn để tự chịu trách nhiệm về suy nghĩ và hành động. Vì vậy, những người đàn ông non nớt không bao giờ đủ tin cậy để bạn gửi gắm tình yêu của mình. Sự non nớt ở đây bao gồm cả những anh chàng trẻ tuổi và những chàng trẻ con “mãn tính”.
Ảnh minh họa. 
Rất nhiều người không còn ít tuổi nhưng dường như tính cách của họ chưa bao giờ lớn. Đối với kiểu người này, đến cả hành động, hứa hẹn họ cũng không dám thực hiện chứ đừng nói đến việc đảm bảo tương lai cho cả cuộc đời phía trước của bạn.
Chàng quá bảo thủ
Họ là những người luôn nghĩ rằng thế giới chỉ xoay xung quanh mình và không ai trên trái đất này biết những điều mà họ không biết. Anh ta luôn có ý kiến về mọi thứ dù về vấn đề chênh lệch giàu nghèo ở các nước hay các vấn đề kinh tế vĩ mô. Họ không bao giờ lắng nghe những gì bạn nói và sẽ tự quyết định mọi thứ mà không tham khảo ý kiến bạn (hoặc bất cứ ai).
Phụ thuộc quá nhiều vào gia đình
Biểu hiện của những người đàn ông kiểu này là gặp phải bất cứ tình huống hay chuyện gì thì việc đầu tiên là chạy về hỏi ý kiến của bố mẹ. Thậm chí, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt mà bản thân hoàn toàn có thể giải quyết, chàng cũng nhất định phải nói với phụ huynh.
Kiểu tính cách của các adam này thường khiến cho những người vợ cảm thấy như mình bị bỏ rơi, bị lãng quên, ý kiến của mình không được tôn trọng. Từ đó tình cảm vợ chồng sẽ xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt và nguy cơ dẫn đến ly hôn rất cao.
Đàn ông không thích sự ràng buộc
Sẽ thật phí sức, hao tổn niềm tin và hy vọng nếu như bạn kỳ vọng xây dựng tổ ấm hạnh phúc với một người đàn ông tôn thờ chủ nghĩa tự do. Những người đàn ông này bản chất thích chinh phục và ghét ràng buộc. Một người phụ nữ dù lý tưởng đến đâu với anh ta cũng không phải bến đỗ cuối cùng, luôn chỉ là một trạm dừng chân. Cuộc sống của họ là sự kéo dài của chuỗi ngày chinh phục và tìm kiếm những nạn nhân mới. Bạn nghĩ liệu mình có thể hạnh phúc với mẫu đàn ông này chăng?
Mời quý độc giả xem video:
Theo PLXH

Bình luận(0)