Ký ức khủng khiếp vì cha đẻ lạm dụng tình dục 16 năm

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ ở Anh đã nói về những ký ức khủng khiếp trong thời ấu thơ khi bị chính cha đẻ của mình lạm dụng tình dục.

Sau khi ông bố đi tù và phải trả giá hành động của mình, bà mới có dũng khí để chia sẻ nỗi đau trong lòng mình.
Cô đã từng phải nhờ đến các chuyên gia tư vấn để xóa bỏ cảm giác mặc cảm và tội lỗi của mình. Nhờ đó, cô thấy cuộc sống của mình được tái sinh. Cô quyết định công bố tất cả mọi chuyện để những nạn nhân bị xâm hại tình dục biết rằng, dù bao nhiêu năm đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ tìm được công lý. Chỉ hy vọng, người khác đừng như cô, để sự việc chìm sâu trong bóng tối quá lâu.
Ky uc khung khiep vi cha de lam dung tinh duc 16 nam
 
Bắt đầu lên 7 tuổi, Michelle Davies bắt đầu bị cha lạm dụng. “Cha tôi là người kinh tởm, một kẻ ấu dâm khủng khiếp, đã lạm dụng chính dòng máu của mình. Khi tôi lên 7 tuổi, ông ta đã bắt tôi lên giường ngủ trưa. Nhưng thay vì ngủ, ông ta cởi quần áo của tôi và làm những điều khủng khiếp. Nếu ban ngày không có cơ hội, ông ta sẽ vào phòng tôi ban đêm. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình bị chính cha ruột lạm dụng bởi tôi là con gái duy nhất của ông ta”.
Ky uc khung khiep vi cha de lam dung tinh duc 16 nam-Hinh-2
 
Không đủ can đảm và sợ hãi không dám nói ra sự thật, mãi cho đến năm Michelle 16 tuổi, cô vẫn bị lạm dụngKý ức tuổi thơ kinh hoàng đã để lại di chứng là bệnh trầm cảm nặng. Cô luôn sợ hãi người lạ mặt, nhất là đàn ông. Những ngày đẫm nước mắt và sự sợ hãi trôi qua trong tuổi thơ của Michelle. Chỉ đến khi gặp Steven – chồng cô bây giờ thì cuộc đời Michelle mới thay đổi. Tình yêu của chồng cùng những đứa con xinh xắn đã giúp cô hồi phục tinh thần. Sau 25 năm kết hôn, với sự động viên của chồng và con, Michelle mới dám đứng lên tố cáo cha đẻ của mình.
Ky uc khung khiep vi cha de lam dung tinh duc 16 nam-Hinh-3
 
Ông Davies đã bị kết án 8 năm tù. Chỉ một năm sau khi ngồi tù, ông ta đã chết rục trong tù. Đến thời điểm này, bà Michelle mới cảm thấy mình được tự do: “Tôi có cảm giác đám mây đen phủ trên đầu đã được gỡ bỏ. Tôi thấy mình được tái sinh, sống một cuộc đời mới, không phải sợ sệt ai nữa cả”.
Mộc My (theo TS)

Bình luận(0)