Kỳ lạ người đàn ông chuyển giới sinh con

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông chuyển giới này đã bị sốc khi biết tin mình mang thai 21 tuần dù đã tiến hành tiêm hormone chuyển giới 10 năm trước.

Anh Kayden Coleman - người đàn ông chuyển giới đến từ Califonia, Mỹ đã hạ sinh cô con gái Azaelia. Anh và bạn trai Elijah hạnh phúc chào đón thiên thần bé nhỏ - kết quả của mối tình đồng tính kéo dài trong nhiều năm.
Kayden nhớ lại anh phát hiện mang thai cách đây 2 năm khi đang trong quá trình tiêm hormone chuyển giới từ nữ sang nam. Quá trình này thường kéo dài khoảng 10 năm. Một hôm Kayden cảm thấy đau lưng, bụng phình to hơn bình thường. "Tôi nhờ bạn trai massage hộ nhưng không đỡ hơn". Ban đầu, anh thậm chí còn nói đùa rằng mình nên đi khám xem có phải đang mang thai hay không.
Ky la nguoi dan ong chuyen gioi sinh con
Hiện tại, Coleman và bạn đời Elijah là bố mẹ của bé gái Azaelia, 22 tháng tuổi.  
Đến bệnh viện kiểm tra, anh đã bị sốc khi được bác sĩ cho biết cái thai đã được 21 tuần", người đàn ông chuyển giới thuật lại.
Hiện tại, Coleman và bạn đời Elijah là bố mẹ của bé gái Azaelia, 22 tháng tuổi. Coleman đã dính bầu lúc anh buộc phải ngừng uống thuốc kích thích hormone nam trong thời gian 6 tuần để chuẩn bị cho ca phẫu thuật cắt bỏ hai bên bầu ngực. Đến tháng 12/2013, Kayden đã hạ sinh bé gái Azaelia kháu khỉnh và khỏe mạnh.
Ky la nguoi dan ong chuyen gioi sinh con-Hinh-2
Kayden Coleman với bụng bầu lớn.  
Sinh ra và lớn lên ở bang California, Mỹ, Kayden luôn cảm thấy ở mình có điều gì khác thường. Anh chỉ thích kết bạn và chơi những môn thể thao của đàn ông. Năm 2006, Kayden chính thức bắt đầu quá trình chuyển giới của mình. Để có được vẻ nam tính như mong muốn, anh đã tiêm hormone sinh dục nam trong vòng 5 năm liền đồng thời ăn mặc như nam giới. 
Ky la nguoi dan ong chuyen gioi sinh con-Hinh-3
 Tổ ấm hạnh phúc của anh Kayden và anh Elijah.
Năm 2012, Kayden gặp gỡ Elijah, 27 tuổi, người đồng tính nam qua bạn chung của hai người. Số phận đã run rủi cho họ phải lòng và yêu nhau sau 3 tháng trò chuyện.
Cặp vợ chồng đồng tính này phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích của dư luận đến nỗi Kayden bị trầm cảm sau sinh. Dù vậy họ cho biết rất hạnh phúc và không hề hối hận. Kayden thường đăng tải những hình ảnh vui tươi về cuộc sống riêng tư lên YouTube.
Ngọc Anh (Theo DM)

Bình luận(0)