Kinh ngạc phản ứng của chồng khi thú nhận làm màng trinh dởm

Google News

Không kìm nén được nữa, chị mới òa khóc và kể cho anh toàn bộ sự thật. Anh yên lặng nghe chị nói, đến đoạn chị kể đi làm màng trinh giả...

Chị năm nay 30 tuổi. Nhìn khuôn mặt luôn được trang điểm cầu kỳ, kỹ lưỡng ấy, chẳng mấy ai biết chị từng chịu đựng sự tổn thương vô cùng lớn. 3 năm trước, chị từng hạnh phúc cùng người yêu đi chụp ảnh cưới, tận tay chuẩn bị từng thứ cho đám cưới của mình để rồi ngay trước ngày cưới 1 tuần, chị bị hủy hôn chỉ vì không còn trinh. Chị chưa từng quan hệ với ai nhưng chồng sắp cưới của chị tin vào tấm ga giường trắng tinh đó hơn là những lời giải thích và nước mắt của chị. Chị ê chề, đau đớn suốt 1 năm trời trước khi quyết định sang một thành phố mới để làm lại từ đầu.
Tại đây, chị gặp anh. Anh chỉ là lái xe cho sếp của chị nhưng sau vài buổi liên hoan với công ty thì chị đã thân thiết với anh. Anh hơn chị 3 tuổi, từng trải, hiểu đời và đặc biệt rất ấm áp. Chị rất trân trọng tình cảm với anh, luôn sợ sẽ mất anh nên đắn đo suốt 1 năm mới nhận lời yêu anh. Đám cưới của anh chị nhanh chóng được ấn định vì tuổi 2 người không còn trẻ nữa.
Kinh ngac phan ung cua chong khi thu nhan lam mang trinh dom
3 năm trước chị bị hủy hôn trong ê chề. (ảnh minh họa) 
1 tuần trước khi đám cưới diễn ra, chị đêm nào cũng mất ngủ vì ám ảnh chuyện cũ. Chị chưa dám kể chuyện mình không còn trinh cho anh biết, chị giấu kín cả quá khứ từng bị hủy hôn của mình vì sợ anh cũng sẽ giống người đàn ông đó.
Thế là chị lên mạng tìm kiếm và đến một địa chỉ làm “màng trinh giả” được quảng cáo là rất uy tín. Khi mọi việc xong xuôi, chị tự tin hơn một chút, háo hức chờ đợi tới ngày được cưới anh làm chồng.
Đám cưới được tổ chức nhỏ gọn, ấm cúng. Chị mặc chiếc áo dài đỏ lộng lẫy đứng bên anh rất xứng đôi. Gia đình, bạn bè đều mừng cho chị khôn xiết vì đã tìm được hạnh phúc sau quá nhiều nỗi đau.
Đêm đó, thay cho dáng vẻ hạnh phúc trước đó là sự bồn chồn, lo lắng khó tả, chị sợ việc làm tội lỗi của mình sẽ bị phát giác. Thế nên khi anh tắm xong và tiến lại vuốt ve chị thì chị co rúm lại, người run lên. Anh thấy chị như vậy thì vội ôm lấy chị và an ủi hết lời.
– Nếu em chưa sẵn sàng thì mình để mai cũng được. – Anh nói đong đầy yêu thương như thế.
Không kìm nén được nữa, chị mới òa khóc và kể cho anh toàn bộ sự thật. Anh yên lặng nghe chị nói, đến đoạn chị kể đi làm màng trinh giả, anh nổi giận quát to:
– Sao em lại dại thế hả? Chỗ đấy là chỗ nào? Có uy tín không? Em dựa vào đâu để tin tưởng chỗ đấy? Em có biết làm mấy cái này nguy hiểm lắm không? Em không nghĩ cho bản thân mình à? Thời buổi này còn ai câu nệ cái trinh tiết của phụ nữ nữa chứ? Em là phụ nữ mà còn không biết quý trọng bản thân mình thì em đòi hỏi ai trân trọng mình?
Chị ngẩn ra trước những lời anh nói. Khuôn mặt anh đỏ bừng, anh ngồi nghiêm nghị nhìn chị, ánh mắt giận dữ nhưng vẫn đong đầy yêu thương. Chị thấy mình ngốc quá, anh thương chị thật lòng như thế, vậy mà chị cứ chỉ sợ hãi đâu đâu mà không dám nói thật với anh.
– Ngày mai em theo anh tới bệnh viện kiểm tra lại một lượt nghe chưa? Giờ thì nằm xuống ngủ đi, ngày hôm nay mệt rồi.
Anh thở dài, xoa đầu chị rồi kéo chị nằm xuống ôm vào lòng.
– Em xin lỗi. – Chị thỏ thẻ nói
– Anh muốn em hiểu rằng anh yêu em, anh không quan tâm những điều đó. Anh chỉ cần em luôn ở bên anh và yêu thương anh là được.
– Vâng.. em ngốc quá, không hiểu được điều đó.
– Được rồi, đừng nói nữa, ngủ đi em.
Sau 3 năm từ ngày bị hủy hôn ê chề, lần đầu tiên chị có giấc ngủ an nhiên và hạnh phúc đến thế.
Đời người phụ nữ quả nhiên chỉ cần tìm được tấm chồng tốt, mọi giông bão ngoài kia có là gì…
Theo Phununews

Bình luận(0)