Kinh hoàng mẫu nữ phẫu thuật thẩm mỹ 100 lần vẫn muốn làm tiếp

Google News

Để làm đẹp, người mẫu 26 tuổi không ngại rút 6 chiếc xương sườn, nâng ngực, đổi màu mắt... và rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ khác.

Dù bị gia đình phản đổi nhưng người mẫu 26 tuổi Pixee Fox vẫn thực hiện tới hơn một trăm cuộc phẫu thuật để trở thành một "nhân vật hoạt hình sống". Đối với cô, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một phần của cuộc sống, quan trọng không kém gì các nhu cầu khác.
Kinh hoang mau nu phau thuat tham my 100 lan van muon lam tiep
Pixee Fox nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. 
Được biết, mẫu nữ Pixee Fox là người Thụy Điển hiện đang sống tại Bắc Carolina. Có thể nói, những ca phẫu thuật đã giúp cô thay đổi hình dáng một cách đáng kể. Cô gái này còn nổi tiếng với màn phẫu thuật tháo rời 6 xương sườn để có vòng eo nhỏ nhắn.
Không chỉ vậy, cô còn thay đổi màu mắt của mình, tiến hành nâng ngực, bơm mông, môi... Cô chia sẻ: "Tôi khá hài lòng với vẻ ngoài của mình bây giờ. Tuy nhiên, để đạt đến vẻ ngoài như mong muốn, tôi cần phải tiếp tục công việc phẫu thuật của mình".
Cô còn cho biết thêm, "Năm tới, tôi muốn có 10 cuộc phẫu thuật nữa. Tôi muốn ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness là người có vòng eo nhỏ nhất thế giới".
Gia đình của người mẫu Pixee rất lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô. Họ lo rằng cơ thể của con gái mình sẽ không chịu đựng được những cuộc phẫu thuật.
Trong khi đó, chị gái của Pixee, Lovisa, 28 tuổi cho biết mình rất tự hào về em gái.
Kinh hoang mau nu phau thuat tham my 100 lan van muon lam tiep-Hinh-2
 Trong khi gia đình lo lắng cho sức khỏe của Pixee Fox thì chị gái cô lại cảm thấy tự hào về điều đó.

Kinh hoang mau nu phau thuat tham my 100 lan van muon lam tiep-Hinh-3
Người mẫu 26 tuổi không ngại chia sẻ, cô muốn có 10 cuộc thẩm mỹ nữa để ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness là người có vòng eo nhỏ nhất thế giới. 
Theo Jinu tổng hợp/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)