Kinh hoàng cô gái bị gián cắn chi chít trên tay vì lý do bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái trẻ ở Đài Loan sau khi ngủ dậy phát hiện trên tay đầy vết cắn nên đã đi khám. Khi bác sĩ thông báo cô bị gián cắn do vệ sinh cá nhân quá bẩn, cô ấy vô cùng xấu hổ.

Theo trang Ettoday, một cô gái Đài Loan (giấu tên) đã chia sẻ hình ảnh khủng khiếp bàn tay của mình sau khi ngủ dậy. Được biết, cô gái này đã uống thuốc ngủ đêm hôm đó và không cảm thấy có con vật gì cắn vào tay của mình cả. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, cô cảm thấy bàn tay phải của mình đầy vết cắn trông rất đau đớn.
Kinh hoang co gai bi gian can chi chit tren tay vi ly do bat ngo
Bàn tay của cô gái bị gián cắn. 
Kỳ lạ thay, cô là người duy nhất trong gia đình bị cắn vào tay và tự hỏi tại sao lại như vậy. Cô đến bác sĩ để được điều trị, bác sĩ nói rằng có thể bàn tay của cô có dính thức ăn trên đó, nên đã thu hút côn trùng tìm đến. Nhìn vết cắn trong trường hợp này thì đó có thể là gián.
Gián thuộc loài động vật ăn tạp, nó sẽ tiêu thụ bất kỳ thực phẩm nào, đặc biệt rất thích đồ ngọt, thịt và tinh bột. Gián cũng đặc biệt bị thu hút bởi những nơi không vệ sinh và bẩn thỉu.
Cô gái sau đó nhận ra lý do mình bị gián cắn là do cô đã không rửa tay trước khi đi ngủ, mặc kệ tay dính thức ăn.
Gián có thể cắn người, mặc dù chúng không hút máu, không cắn khi phòng thủ nhưng khi chúng quá đói thì có thể cắn bất kỳ thứ gì đang dính thức ăn.
Kinh hoang co gai bi gian can chi chit tren tay vi ly do bat ngo-Hinh-2
 
Gián còn được ghi nhận là ăn thịt người, thịt của người sống lẫn xác chết. Chúng có khả năng cắn móng tay, móng chân, lông mi, bàn chân và tay của bạn. Các vết cắn của gián có thể gây dị ứng, tổn thương và sưng tấy. Nặng hơn nữa, những vết gián cắn còn có thể gây nhiễm trùng.

Video "Người đàn ông nuôi hàng triệu con gián làm mồi nhậu". Nguồn: VTC.

Gián tuy không phải là tác nhân gây bệnh trực tiếp đến con người nhưng nó là trung gian truyền và phát tán một số loại bệnh. Do những con gián mang nhiều mầm bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, dịch hạch hay virus bại liệt…
Chưa hết, gián còn mang các loại trứng giun đường ruột, gây tác động kích thích dị ứng, ngứa, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp khác tùy theo các cấp độ khác nhau.
Thảo Nguyên (Theo Ettoday, World Of Buzz)

>> xem thêm

Bình luận(0)