Kinh hãi sau khi ngâm tã dán bỉm cho con phát hiện toàn đỉa

Google News

Mới đây, trên facebook của một phụ nữ tên P.G đã đăng tải trên trang cá nhân một video về một chiếc tã dán bỉm của con đang ngâm trong 1 chậu nước.

Mới đây, trên facebook của một phụ nữ tên P.G ở Đông Hà, Quảng Trị đã đăng tải trên trang cá nhân một video về một chiếc tã để dán bỉm của con đang ngâm trong 1 chậu nước.
Theo đó, trên tã để dán bỉm này lổm ngổm những con đỉa nhỏ màu đen đang ngoe nguẩy bò ở khắp miếng tã dán bỉm.
Cụ thể, đăng tải cùng clip trên, P.G viết: “Mọi người cẩn thận. Tã để dán bỉm của con em. Em ngâm nguyên ngày xong giặt thì phát hiện ra như thế này. Mọi cẩn thận nhé”.
Kinh hai sau khi ngam ta dan bim cho con phat hien toan dia
 
Ngay sau khi đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút trên khiến nhiều phụ nữ giật mình và sợ hãi. Ai cũng quá ghê sợ khi nhìn thấy những gì trong clip trên.
“Eo ôi, sợ quá”, “Ôi sợ quá trời”, “Kinh hãi quá”, “Bỉm gì đây”, “Nhãn hiệu chi đây để tránh”… là những bình luận hết hồn của các bà mẹ bỉm sữa.
Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ thi nhau tag các phụ nữ khác có con nhỏ vào cùng xem để cảnh giác.
Theo bà mẹ P.G chia sẻ, đây là tã để dán bỉm cho con chị mới mua. Vì hôm qua lười giặt nên chị ngâm ra chậu. Đến khi ra xem thì thấy cảnh tượng hãi hùng trên.
Kinh hai sau khi ngam ta dan bim cho con phat hien toan dia-Hinh-2
 
Cũng theo nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, họ đang hỏi người phụ nữ trên mua tã dán bỉm này ở đâu và báo công an để được lần tới tận nơi sản xuất loại bỉm kém chất lượng này nhằm cảnh báo tới nhiều người mua hàng khác.
Hiện chưa rõ thực hư đoạn clip trên như thế nào nhưng note trên vẫn gây hoang mang cộng đồng mạng, nhất là các bà mẹ đang có con nhỏ.
Theo Minh Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)