Kinh hãi quý ông có “của quý” dài nửa mét

Google News

(Kiến Thức) - Mang "của quý" dài nhất thế giới, ông Roberto tự hào mình là đại trượng phu nhưng cái ấy của ông cũng mang lại rất nhiều rắc rối.

Roberto Esquivel Cabrera 54 tuổi sống ở Saltillo (Mexico) có “của quý” dài tới 48cm và ở tình trạng bình thường, của quý của ông đã dài tới đầu gối. 
Kinh hai quy ong co “cua quy” dai nua met

Roberto Esquivel Cabrera có “của quý” dài tới 48cm.

Với chiều dài làm nhiều người choáng váng này, ông Roberto đã phá kỷ lục của quý dài nhất thế giới từng thuộc về diễn viên người Mỹ Jonah Falcon, dù không chính thức, với chiều dài 24cm khi "mềm" và 34cm khi "cứng".
Mặc dù được trời phú cho chiếc của quý huyền thoại nhưng “cái ấy” của người đàn ông 54 tuổi này cũng gây cho ông không ít rắc rối về sức khỏe như thường xuyên bị viêm đường tiểu vì đi tiểu không ra hết. Một rắc rối khác mà ông Roberto phải sống chung là không thể nằm sấp và khi ngủ phải quấn của quý lại rồi đặt lên một chiếc gối riêng để không bị khó chịu. 
Nhưng có lẽ vấn đề lớn nhất mà ông Roberto gặp phải là không thể quan hệ tình dục bởi của quý quá to. Ở người bình thường trong trạng thái cương cứng, của quý có chiều dài khoảng 13cm và đường kính 4cm nhưng của ông thì to hơn rất nhiều. Khi còn sống ở Mỹ, ông chỉ cố gắng quan hệ khoảng 2 lần, nhưng một lần thì người kia rút lui vì sợ, một lần thì hai người phải dừng lại giữa chừng vì đau. 
Bác sĩ đã khuyên ông Roberto nên thu nhỏ của quý để không bị đau, để có thể quan hệ tình dục và sinh con. Nhưng bất chấp những rắc rối mình gặp phải, người đàn ông này vẫn cương quyết không phẫu thuật của quý vì muốn được ghi vào kỷ lục Guinness. Hơn nữa, trong văn hóa Latinh thì của quý càng to thì càng được coi là đại trượng phu. Ông cho biết “tôi nổi tiếng vì là người có của quý to nhất thế giới và tôi hạnh phúc vì điều này”.

Kinh hai quy ong co “cua quy” dai nua met-Hinh-2
Bất chấp những rắc rối mình gặp phải, người đàn ông này vẫn cương quyết không phẫu thuật của quý vì muốn được ghi vào kỷ lục Guinness 
Khi tiến hành kiểm tra toàn bộ, bác sĩ phát hiện phần lớn của quý của ông Roberto là bao quy đầu và mạch máu, còn tuyến dương vật chỉ dài gần 18cm. Vì quá ám ảnh với chiều dài nên từ khi mới lớn, ông Roberto đã buộc chun xung quanh của quý và đeo vật nặng để kéo dài của quý. 
Sau vài lần từ chối những đề nghị đòi quyền lợi, chính phủ Mexico đã đưa ông Roberto vào danh sách những người tàn tật và trợ cấp kinh tế cho ông một khoản nhỏ.

Trang Anh (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)