Kinh hãi chiêu dằn mặt không ngờ của vợ sếp

Google News

Thấy sếp vui vẻ, xởi lởi lại có ý với mình nên tôi cũng có phần đong đưa, nhưng sau hôm về gặp vợ sếp thì tôi sợ hẳn.

Tôi tốt nghiệp đại xong thì đỗ phỏng vấn vào một công ty xuất nhập khẩu thủy sản, công việc rất tốt, môi trường năng động lại đúng chuyên ngành nên tôi mừng lắm.
Tôi cũng thuộc dạng có nhan sắc, vì thế đi đến đâu cũng được để ý, quan tâm. Khi vào công ty này, tôi cũng được sếp nâng đỡ. Sếp trực tiếp của tôi ngoài 40, phong độ, đẹp trai , lại vui vẻ, được lòng chị em lắm.
Phòng tôi làm cũng nhiều chị em phụ nữ, một số người có gia đình, một số người chưa, được cái đoàn kết, hòa thuận, vui vẻ. Mới vào tôi cũng chưa hiểu lắm từng người, nhưng về cơ bản, tôi thấy thích môi trường này.
Thú thật, tôi ngưỡng mộ sếp lắm, lại được anh chú ý nên cũng thấy thích thích. Tuy hai anh em chưa làm gì quá giới hạn, thậm chí chưa bao giờ có ý tứ gì khác nhưng tôi vẫn cảm nhận được tình cảm lạ lạ mà sếp dành cho tôi, thỉnh thoảng nhắn tin thăm hỏi, về nhà có khi cũng chat chit buôn chuyện linh tinh.
Kinh hai chieu dan mat khong ngo cua vo sep
Ảnh minh họa. 
Cho đến một ngày sếp lên cơ quan mời mọi người trong phòng chủ nhật này về nhà sếp liên hoan, hôm đó sinh nhật con trai sếp. Đó cũng là lần đầu tiên tôi gặp vợ sếp, 35 tuổi, xinh đẹp, sang trọng, vui vẻ, hồ hởi. Thấy mấy chị trong cơ quan nói vợ sếp giỏi lắm, không thích vợ chồng cùng làm một chỗ nên xin sang bên khác, cũng thuộc dạng ưu tú lắm. Mọi người có vẻ cũng thân nhau, vì đây không phải lần đầu vợ sếp mời nhân viên của chồng về ăn uống.
Xuống bếp, tôi nhặt rau, mấy chị em khác làm việc vặt linh tinh, vợ sếp thì thoăn thoắt xào nấu hết món này đến món khác, giờ thì tôi hiểu vì sao sếp rất ít khi đi nhậu nhẹt, lúc nào cũng bảo "tớ về ăn cơm với vợ". Chị nhấc con gà luộc, ngả ra thớt, chặt từng nhát dao xuống, hỉ hả quay sang hỏi tôi: "Em là My, nhân viên mới à, chị thấy anh hay nói chuyện với em, mấy lần chị bảo đưa em về chơi mà bận quá, nay mới thu xếp được. Các chị em trong cơ quan thân với chị lắm, như chị em trong nhà cả, sau em cũng thế, thỉnh thoảng đến đây với anh chị". Cứ vừa nói, chị vừa vung tay chặt mạnh từng miếng gà, tôi giật mình thon thót.
Sau hôm đó, tôi mới nghe mọi người rỉ tai, bảo chưa ai giữ chồng độc như vợ sếp đâu, đừng có dại mà dây vào.
Tôi ngờ ngợ biết vợ sếp cũng nghi ngờ gì đó nên mới dằn mặt thế, sau hôm đó về, tôi cũng cạch chẳng dám tơ tưởng gì sếp nữa. Nghĩ lại, đàn bà đúng là hơn nhau ở cái đầu, vợ sếp làm cho tôi tâm phục khẩu phục mà không mất đi hòa khí. Từ giờ, có các tiền tôi cũng không dám có ý gì với anh nữa.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)