Khuyến khích chồng "giải quyết" ở ngoài vì mắc bệnh quái ác sau sinh

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ 43 tuổi cho rằng “cuộc sống đã bị huỷ hoại” vì không thể quan hệ sau sinh do cuộc phẫu thuật vùng kín trị bệnh tiểu són.

Cat Lee - cựu giảng viên tại Đại học Huddersfield đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật cấy ghép vùng kín vì mắc chứng tiểu són sau khi đứa con thứ hai ra đời vào năm 2007. Điều này khiến cô không thể quan hệ sau sinh vì phần kín như bị bỏng rát.
Cô cho biết: “Tôi trở lại làm việc sau sáu tháng thai sản, nhưng chứng tiểu són vẫn không biến mất. Khi bước đi trong sân trường, tôi cảm thấy có gì đó bất thường giữa hai chân. Tôi tự són tiểu và ướt đẫm, nước thấm qua cả miếng đệm tôi đang mặc. Cảm giác thật xấu hổ và nhục nhã.”
Khuyen khich chong "giai quyet" o ngoai vi mac benh quai ac sau sinh
Cat Lee đã phải trải qua chứng són tiểu không dứt kể từ khi mang bầu và sinh đứa con thứ hai. (Ảnh: PA Real Life)
Đến tháng 12/2009, chỉ 2 tuần sau đám cưới, cô đã có cuộc phẫu thuật cấy ghép vùng kín với mong muốn thoát khỏi tình trạng kinh khủng này. Cat cùng chồng lên kế hoạch đi nghỉ trăng mật ở một bãi biển nào đó sau khi cuộc phẫu thuật thành công. Tuy nhiên, khi thức dậy cô vẫn cảm thấy phần kín như bị bỏng rát nặng nề.
Các bác sĩ đã cho cô thuốc giảm đau và nói rằng tình trạng đau rát vùng kín là một tác dụng phụ bình thường sau phẫu thuật. Cat ra viện ngay trong ngày và nghỉ ngơi trong 6 tuần. Tuy nhiên, cơn đau vẫn không chấm dứt.
Cơn đau khiến Cat không thể bước đi hay đứng vững. Thậm chí, 2 năm sau phẫu thuật, cô vẫn không thể ngồi được vì đau. Cat tiếp tục trải qua thêm hai cuộc phẫu thuật nữa, nhưng cũng không giải quyết triệt để được tình trạng ấy.
Khuyen khich chong "giai quyet" o ngoai vi mac benh quai ac sau sinh-Hinh-2
 Cat giờ đây không còn khả năng di chuyển một cách bình thường nữa mà phải sử dụng công cụ hỗ trợ. (Ảnh: PA Real Life)
Bản thân quan hệ sau sinh bị đau, cô thậm chí còn phải gợi ý cho chồng đi “giải quyết” ở bên ngoài.
“May mắn là anh ấy đã từ chối và nói rằng chỉ yêu mình tôi.” Cat nói đầy cảm động.
Sau 10 năm đau đớn, Cat cho hay cuộc phẫu thuật đã huỷ hoại cuộc đời cô. Cat cảm thấy đau khổ vì bản thân đã không thể thực hiện được đúng thiên chức làm mẹ, làm vợ đối với các con và người bạn đời của mình.
Hiện Cat vẫn không thể đi lại được bình thường mà phải nhờ đến một chiếc xe tay ga di dộng để di chuyển. Cô chia sẻ câu chuyện của mình như là một lời cảnh báo tới những người phụ nữ khác, hy vọng rằng họ sẽ không lặp lại sai lầm này thêm nữa.
FINN (theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)