Không sinh được con trai, mẹ chồng bắt phải ly hôn

Google News

Mẹ chồng nói, một là tôi ly hôn để anh đi lấy vợ khác, hai là phải chấp nhận cho anh lấy vợ khác để sinh con trai.

Cưới nhau được 10 năm, tôi và chồng chỉ có duy nhất một đứa con gái, năm nay đã lên 7 tuổi. Sau khi sinh con gái, tôi cũng đã bầu thêm 3 lần nữa, lần đầu tiên thì thai phát triển không bình thường nên bác sĩ khuyên tôi bỏ, hai lần sau tôi bị chết lưu lúc thai đã quá to, nên để cứu mẹ, bác sĩ phải cắt cả hai bên tử cung. Bây giờ, tôi không thể tiếp tục sinh nở.
Khong sinh duoc con trai, me chong bat phai ly hon
Ảnh minh họa. 
Chồng tôi công việc thuận lợi, thu nhập cao, còn tôi làm mỗi tháng chỉ 3-4 triệu, đủ nuôi bản thân mình. Nên nhà chồng ai cũng có quyền coi thường tôi, nhất là mẹ chồng. Bà thường xuyên có những lời lẽ khó chịu với tôi.
Tôi đã chịu đựng, chịu đựng rất nhiều, cố gắng kiềm chế để không cãi lại bà nhưng càng cố kiềm chế, tôi càng cảm thấy ấm ức.
Bà mang chuyện thu nhập của tôi ra so sánh với chồng, với đứa em dâu của tôi và đay nghiến tôi không có con bà thì chết đói, làm gì có váy áo hàng hiệu mà mặc.
Chán mang chuyện thu nhập, bà lại mang chuyện tôi không thể sinh được con để chửi rủa, bà nói, “Cây khô không lộc, gái độc không con”.
Tôi ức chế quá, nói với bà rằng, tôi sinh được con nữa hay không là do “hồng phúc nhà bà”. Hồng phúc nhà bà chỉ có thế thôi, nên tôi mới khổ sở, bầu lại hỏng rồi không sinh được con.
Bà tức lắm, nên đã gọi điện cho cả bố mẹ tôi chửi, vì không dạy được con. Rồi bà tuyên bố, tôi phải lựa chọn, 1 là chủ động ly hôn để chồng lấy vợ khác, sinh con cho nhà bà, hai là tôi phải chấp nhận để chồng lấy vợ bé và có con với cô ta. Để cô ta làm giúp tôi cái việc mà tôi không thể làm nổi là sinh con trai cho nhà chồng.
Tôi không thể chấp nhận được cả 2 cách đó, vì vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc, tôi không thể vì bà mà làm khổ con tôi và làm khổ chính mình.
Chồng cứ khuyên tôi, kệ mẹ chồng, bà chẳng sống được bao lâu nữa, bà nói nhưng mình không làm thì có sao đâu. Nhưng chẳng thế được, một tuần bà đến nhà tôi 3 lần để nói về chuyện này, hoặc là điện thoại cho tôi để gây áp lực.
Sao số tôi khổ thế, tôi không biết phải làm như thế nào để mẹ chồng không tiếp tục làm khổ tôi nữa.
Theo Thảo/ Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)