Không đảm bảo ATTP, nhà hàng Lương Sơn Quán bị phạt nặng

Google News

(Kiến Thức) - Sau hàng loạt sai phạm, nhà hàng Lương Sơn Quán tiếp tục vi phạm và bị cơ quan chức năng xử phạt 4 triệu đồng vì không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cụ thể, theo quyết định số 1274/QĐ-XPVPHC xử phạt vi phạm hành chính về vấn đề an toàn thực phẩm của nhà hàng Lương Sơn Quán (địa chỉ 173 Thái Hà, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) do ông Phan Hồng Việt - Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa ký nêu rõ: “Nhà hàng Lương Sơn Quán đã vi phạm hành chính khi không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định tại Điểm C, khoản 2, Điều 24 của Nghị định số 178/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm”.
Khong dam bao an ATTP, nha hang Luong Son Quan bi phat nang
 Quyết định xử phạt nhà hàng Lương Sơn quán và hình ảnh chế biến thực phẩm không đảm bảo vệ sinh tại đây. Ảnh: Phapluatplus.
Cũng theo quyết định xử phạt nhà hàng Lương Sơn Quán thì cơ sở này bị áp dụng hình thức phạt tiền với số tiền phạt là 4.000.000đ (bốn triệu đồng chẵn). Trong công văn này cũng nêu rõ hộ kinh doanh Lương Sơn Quán phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt. Nếu không chấp hành sẽ bị thi hành cưỡng chế.
Được biết trước đó, nhà hàng này từng nhiều lần bị cơ quan chức năng sờ gáy, xử phạt vì nhiều vi phạm khác nhau. Theo thông tin do ông Vũ Hồng Sơn chủ tịch UBND phường Láng Hạ cung cấp trên VTCnews ngày 8/1/2016, cơ quan này đã có văn bản đề nghị xử lý và lực lượng PCCC đã ra quyết định xử phạt Lương Sơn Quán 7 triệu đồng do chưa đảm bảo phòng cháy chữa cháy theo quy định. 
Cũng theo thông tin trên Pháp Luật Plus, ngày 11/4/2016, Đội Thanh tra xây dựng quận Đống Đa cũng đã lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu ngừng thi công xây dựng đối với hành vi xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng của chủ đầu tư Lương Sơn Quán. Không dừng lại ở đó, ngày 14/4 và 15/4/2016 cơ sở này lần lượt bị tạm đình chỉ thi công và đề nghị tạm ngừng cung cấp điện nước vì là công trình vi phạm trật tự xây dựng.
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)