Không chuẩn bị kịp 20 triệu cho em chồng tiêu, vợ bị chồng chửi bới

Google News

Chồng bảo tôi gửi cho em anh 2 chục triệu. Tôi phàn nàn “sao không nói trước để em chuẩn bị. Giờ chưa đủ tiền.”. Anh ta chửi tôi thậm tệ.

Phununews thân mến!
Nếu chỉ có hai vợ chồng tôi thì sẽ không có mâu thuẫn, tất cả chỉ vì anh em họ hàng của chồng. Bình thường không sao nhưng cứ có chuyện liên quan tới gia đình chồng mà tôi có ý kiến là chồng tôi lại chửi rủa, thậm chí là đánh đập.
Bao nhiêu năm nay chồng tôi luôn quá quan tâm gia đình mình mà coi thường vợ. Gia đình chồng vì thế cũng không tôn trọng tôi. Chuyện gì cũng thế mọi người cứ thông qua chồng tôi rồi bắt tôi thực hiện. Nếu tôi không làm theo ý họ hàng nhà anh hoặc dám càm ràm là chồng sẵn sàng ném bể tủ quần áo, tivi và chén bát...
Khong chuan bi kip 20 trieu cho em chong tieu, vo bi chong chui boi
“Cô muốn em tôi gọi xin cô à? Tiền tôi đưa cô đâu rồi ? Chi tiết gì phải ghi ra. Từ nay tôi không đưa xu nào cho cô nữa vì cô ngu si không biết giữ tiền " (ảnh minh họa) 
Mới đây nhất, cô em chồng xin tiền chồng tôi. Chồng tôi về bảo tôi đi gửi cho em anh 2 chục triệu. Tôi phàn nàn “sao anh không nói em trước để em chuẩn bị. Giờ chưa đủ tiền.”. Anh ta chửi: “Cô muốn em tôi gọi xin cô à? Tiền tôi đưa cô đâu rồi ? Chi tiết gì phải ghi ra. Từ nay tôi không đưa xu nào cho cô nữa vì cô ngu si không biết giữ tiền ! Mà li dị đi, con cô cô nuôi tôi không cần, đừng mong tôi chu cấp ».
Mỗi lần vợ chồng mâu thuẫn là anh ta lại lôi điệp khúc ấy ra chửi tôi. Tôi cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm. Đã 1 tuần rồi vợ chồng tôi không nói chuyện. Tôi rất chán. Dù thương con nhưng có lẽ tôi không chịu được chồng. Tôi chỉ mong anh ta tôn trọng tôi, cư xử với tôi bằng một phần của gia đình anh ta mà không được.
Xét cho cùng vợ cũng là người dưng, chỉ anh em bố mẹ anh ta mới là ruột thịt. Con chúng tôi vô tội mà chồng tôi còn nói vậy thì còn gì tình cảm cha con ? Đã bao nhiêu lần tôi tâm sự, tỉ tê, khóc lóc nhưng anh vẫn thế khi có chuyện gia đình. Chứng tỏ lòng anh ta không có mẹ con tôi. Tôi có nên li dị không ? Tôi bế tắc quá.
Theo Vũ Lan Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)