Không cần xem lén điện thoại vẫn lật tẩy được chồng đang ngoại tình

Google News

Nhờ những dấu hiệu ngầm này chị em sẽ biết ngay chồng có đang giấu tiền để ngoại tình hay không mà chẳng cần tra hỏi, xem lén điện thoại.

Đàn ông khi đã ngoại tình thì dù vợ có cạy miệng họ cũng không khai, tuy nhiên đàn ông nào đang giấu tiền ‘nuôi gái’ cũng có những dấu hiệu sau. Một người vợ khôn sẽ tinh ý phát hiện ngay chân tướng kẻ phản bội mà chẳng cần nhọc công.
Khong can xem len dien thoai van lat tay duoc chong dang ngoai tinh
Nếu ngay cả cho vợ mượn điện thoại để nghe gọi chồng cũng lo sợ thì đây chính là dấu hiệu chồng ngoại tình rõ ràng nhất - Ảnh minh họa: Internet 
Không cho vợ mượn điện thoại của mình
Tất nhiên chẳng đàn ông nào gái gú bên ngoài lại để lại dấu vết trong điện thoại để vợ phát hiện. Tuy nhiên, họ rất sợ việc vợ kiểm tra điện thoại của mình bởi chỉ cần nhìn cách chồng xóa sạch tin nhắn, nhật ký cuộc gọi phụ nữ sẽ nghi ngờ ngay. Ấy là chưa kể các ông chồng rất sợ việc vợ kiểm tra số dư trong tài khoản ngân hàng, các tin nhắn giao dịch chuyển khoản ‘mờ ám’.
Nếu vợ chỉ vờ mượn điện thoại để gọi mà chồng tỏ ra bất an, hốt hoảng thì chắc chắn chồng bạn đang ‘có vấn đề’.
Mời độc giả xem video "Tình một đêm và cái kết đắng lòng của đàn ông ngoại tình". Nguồn ANTV:
Không nghe điện thoại của vợ vào khung giờ nhất định
Khi vợ gọi điện thoại chàng lần thì bảo bận họp, lần thì báo hết pin, lúc lại giải thích do để chế độ rung nên không biết có cuộc gọi nhưng những lần từ chối nghe máy ấn đều nằm trong một khung giờ nhất định thì quả đáng ngờ. Rất có thể, trong khi bạn đang lo lắng chàng có xảy ra chuyện gì hay không mà không bắt máy thì anh ấy đang vụng trộm bên nhân tình. Vì không muốn bị vợ làm gián đoạn nên chàng cố tình tắt máy, thậm chí chặn cuộc gọi của vợ để có thể vui vẻ bên hồ ly tinh.
Không nghe điện thoại khi có vợ bên cạnh
Một người chồng đàng hoàng, không làm gì khuất tất chẳng việc gì phải lo ngại việc nói chuyện điện thoại trước mặt vợ. Nếu anh ấy thường dè chừng khi nói chuyện trước mặt bạn, hoặc trả lời nhát gừng thì rất có thể đó là cuộc điện thoại của nhân tình bé nhỏ.
Thêm nữa, đàn ông mèo mã rất hay lưu tên bồ nhí trùng tên với đồng nghiệp hoặc cấp trên để đánh lừa vợ. Chị em hãy cẩn thận, tỉnh táo kẻo bị chồng qua mặt.
Tìm cơ cắt xén tiền đưa cho vợ mỗi tháng
Mỗi tháng sau khi nhận lương chồng đều đặn đưa cho vợ 10 triệu, thế nhưng những tháng gần đây nah ấy lại than vãn thu nhập giảm sút và đưa cho vợ ít tiền hơn thì rất có thể chàng đang lập quỹ đen để nuôi nhân tình.
Phụ nữ hãy tìm hiểu về công việc của chồng qua các đồng nghiệp của anh ấy, đừng để chồng ‘dùng vải thưa che mắt thánh’, trong khi bạn nghĩ anh ấy vất vả cực khổ kiếm tiền nhưng thực chất chàng lại dùng tiền chi cho đàn bà khác.
Theo Hà Minh/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)