Khốn khổ người đàn ông có hàng trăm khối u mọc trên người

Google News

“Tôi không thể ra ngoài vì bọn trẻ rất sợ tôi”, người đàn ông có hàng trăm khối u khắp cơ thể buồn bã chia sẻ.

Cuộc sống của ông Shadot Hossain (47 tuổi, sống tại Shajadpur, Bangladesh) có hàng trăm khối u trên cơ thể là một chuỗi ngày bi kịch.
Ông Hossain bị u sợi thần kinh, một căn bệnh di truyền khiến toàn thân ông mọc hàng trăm khối u tròn như bong bóng. Các khối u bao phủ khắp nơi, che kín cả gương mặt làm ngoại hình ông trông rất đáng sợ.
Khon kho nguoi dan ong co hang tram khoi u moc tren nguoi
 
Ông Shadot Hossain (47 tuổi) bị một căn bệnh di truyền khiến toàn thân ông mọc hàng trăm khối u tròn như bong bóng.
Tình trạng nghiêm trọng tới mức ông không thể mặc được quần áo ở nửa thân trên và rất khó khăn trong việc ăn uống. Những khối u cũng khiến ông ngứa ngáy khó chịu và luôn cảm thấy cơ thể nặng nề.
Ông Hossain từng đi làm như những người khác nhưng bệnh tình ngày một xấu đi khiến ông phải nghỉ việc, thậm chí vợ ông phải giúp ông làm những việc đơn giản như thay quần áo và đi vệ sinh. Nhưng nếu không đi làm, ông Hossain không có tiền mua thuốc và điều trị những khối u trên người.
Chỉ trong vòng 5 năm, tình trạng của ông đã nhanh chóng trở nên tồi tệ, các khối u phát triển toàn thân, đôi mắt ông bị che phủ và không thể nhìn rõ được.
Bệnh tình khiến gia đình ông Hossain lâm vào cảnh khánh kiệt, người dân xung quanh phải cho gia đình ông quần áo để mặc. Hai cô con gái lớn đã lấy chồng, nhà chỉ còn một đứa con trai nhưng cháu cũng không thể đến trường vì cha mẹ không có tiền.
Cả gia đình hiện đang sống nhờ vào tiền nguyên góp từ thiện của mọi người. Vẻ ngoài đáng sợ của ông Hossain khiến cho ngay cả con trai ông là Abdullah, 12 tuổi cũng xa lánh cha mình.
“Cứ hễ có ai nhìn thấy tôi thì họ sẽ xa lánh tôi. Mấy đứa trẻ thì hoảng sợ và bỏ chạy. Tôi không thể ra ngoài vì bọn trẻ rất sợ tôi, chúng gọi tôi là 'quái vật'. Bây giờ cả con trai cũng không nói chuyện với tôi nữa. Tôi hiểu vì sao nó lại như vậy. Tôi chẳng thể làm gì cho con trai hay gia đình mình. Tôi cảm thấy rất tệ, ban đêm tôi không ngủ được vì sợ hãi.”, ông Hossain chia sẻ.
Ông Hossain từng đi làm như những người khác nhưng bệnh tình ngày một xấu đi khiến ông phải nghỉ việc.
Được biết, lần đầu tiên Hossian phát hiện khối u mọc trên trán mình là năm ông 13 tuổi. Chỉ trong vòng 5 năm, tình trạng của ông đã nhanh chóng trở nên tồi tệ, các khối u phát triển toàn thân, đôi mắt ông bị che phủ và không thể nhìn rõ.
Hiện tại, ông Hossain cũng đang phải chạy đua với thời gian để phẫu thuật cắt bỏ các khối u. Các bác sĩ cho biết, nếu không được can thiệp kịp thời thì ông Hossian sẽ bị mù vĩnh viễn.
Tình trạng của Hossain nghiêm trọng tới mức ông không thể mặc được quần áo ở nửa thân trên và rất khó khăn trong việc ăn uống.
May mắn, một nhân viên xã hội địa phương đã đứng ra vận động và nguyên góp tiền thay cho ông Hossain. Người này cũng yêu cầu chính phủ hỗ trợ điều trị cho Hossain để ông có thể trở lại cuộc sống bình thường.
Theo Hà Di/Phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)