Khó tin: Con trai cặp bồ, mẹ chồng rút tiền cho con dâu PTTM

Google News

Mẹ chồng lên kế hoạch tìm địa chỉ cô bồ của con trai mình, một mặt bà rút hết tất cả tiền tiết kiệm đưa con dâu đi tân trang lại nhan sắc.

Diệu và Lâm kết hôn đã được 4 năm, may mắn thay là chỉ sau một thời gian ngắn cưới nhau thì cả hai có tin mừng. Đến bây giờ thì cậu con trai của Diệu đã được hơn 3 tuổi rồi. Vì gia đình chồng cũng thuộc diện khá giả, nên từ khi sinh cho đến đó bây giờ Diệu nghe lời chồng ở nhà chăm con làm nội trợ. Thấy chồng nói như vậy nên cô cũng suy nghĩ rồi quyết định nghe theo chồng, vậy nhưng ở nhà chăm lo gia đình nấu nướng đủ các kiểu thì Diệu vẫn sắp xếp thời gian để buôn bán nhỏ này nọ để kiếm thêm thu nhập.
Số Diệu cũng sướng hơn nhiều phận làm dâu khác khi về làm dâu đã được bố mẹ chồng thương như con ruột của mình. Nói là làm mấy việc nhà nhưng có khi sáng ngủ dậy mẹ chồng đã làm hết việc cho con dâu. Vì thế Diệu cũng biết cách ăn ở với mẹ chồng cho phải đạo. Bố mẹ chồng của Diệu là cán bộ công chức bây giờ thì về hưu an nhàn chăm con cháu thôi nên bà cũng hiểu và cảm thông cho con dâu.
Kho tin: Con trai cap bo, me chong rut tien cho con dau PTTM
Chồng con..anh ấy..có người phụ nữ khác bên ngoài rồi. Con phát hiện được từ tuần trước,nhưng giữ trong lòng không dám nói ra( ảnh minh họa ) 
Nói về cuộc sống hôn nhân của Diệu và Lâm thì ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ cô khi có một người chồng yêu thương vợ con nhiều như thế. Vậy nhưng có lẽ mọi sự không thể nói trước được. Nếu như trước đây Diệu dáng dấp cao ráo 3 vòng đẫy đã thì sau khí sinh con thì cơ thể cô xuống sắc hẳn, nhưng mà biết như thế cô cũng không muốn thay đổi với cái suy nghĩ là dù mình có như thế nào thì chồng vẫn yêu mà không thay đổi. Hơn nữa cô cũng không thấy chồng mình chê gì mình cả nên cô vẫn cứ có sao để vậy.
Chính vì với suy nghĩ như thế nên đến khi vô tình trong một lần đọc trộm được tin nhắn của chồng thì Diệu như muốn chết ngất không dám tin vào mắt mình. Lâm ngoại tình đó là một việc không thể chấp nhận được. Đã thế cô càng không tin được chồng mình lại qua lại với gái làng chơi…Diệu lướt qua tin nhắn thì thấy chồng mình cũng đã cặp bồ qua mắt cô được một thời gian rồi vậy mà cô không biết gì. Bản thân chồng cô cũng không để lộ như nhiều người chồng khác như đi gái về rồi chán vợ nhưng ở đây Lâm vẫn chiều chuồng cô như thường chính vì thế mà cô không thể ngờ cuối cùng điều mình sợ hãi nhất cũng xảy ra.
Biết chuyện tày đình đó của chồng nhưng cô không dám nói ra mọi chuyện, vì cô sợ nếu chồng biết được thì anh sẽ công khai đi theo cô ta luôn vì dù sao cô ta cũng xinh đẹp hơn Diệu của hiện tại bây giờ. Mỗi lúc nằm cạnh chồng cô lại ám ảnh chồng mình đang ôm ấp cô bồ kia khiến Diệu không tài nào ngủ được. Cô nảy sinh bao nhiêu là kế hoạch nào là lấy số điện thoại cô bồ kia để nói chuyện cho ra lẽ, hay là bung lụa nói cho chồng một trận ra trò rồi chuyện đi đến đâu thì kệ, nếu có tan nát gia đình thì cũng đành chịu. Vậy nhưng cuối cùng cô nghĩ cách nào cũng không khả thi vì nếu như thế người hưởng lợi không ai khác chính là cô bồ kia.
Kể từ khi phát hiện ra chồng ngoại tình nhưng âm thầm chịu đựng nên đôi lúc làm việc cô sơ ý, có hôm mẹ chồng hỏi đi hỏi lại cũng không thấy cô trả lời mà mặt mày cứ bần thần, đôi mắt thâm đên vì mất ngủ. Thế rồi sáng hôm đó sau khi chồng Diệu đi làm thì mẹ chồng có gọi Diệu vào để nói chuyện.
- Mấy hôm nay con làm sao vậy. Không được khỏe hay vợ chồng con có xích mích gì à.
Thấy mẹ chồng hỏi Diệu một mực bảo không có chuyện gì vì cô cũng không muốn để bà lo lắng về việc chồng mình có người đàn bà khác bên ngoài. Thế nhưng khi mà mẹ chồng cô cứ hỏi đi hỏi lại thì lúc này không kiềm chế được nữa, Diệu khóc nức nở nói trong nước mắt lưng tròng.
- Mẹ à con khổ lắm, bao năm con vì chồng vì con nhưng cuối cùng anh ấy lại lừa dối con bao lâu nay.
- Rốt cuộc thằng Lâm nó đã làm gì con.?
- Chồng con..anh ấy..có người phụ nữ khác bên ngoài rồi. Con phát hiện được từ tuần trước, nhưng giữ trong lòng không dám nói ra. Vì con sợ nếu làm to chuyện thì anh Lâm sẽ đến với người phụ nữ đó mất.
- Cái gì…sao nó dám đối xử với vợ con như thế cơ chứ.
Nói rồi Diệu ôm lấy mẹ chồng mà khóc nức nở. Giữ được bình tĩnh một lát mẹ chồng khuyên Diệu tạm thời cứ giữ bí mật này đã rồi bà sẽ giải quyết mọi chuyện đâu vào đó. Kể từ khi phát hiện bí mật đó nhiều lần ngồi vào bàn cơm tối mẹ chồng nhiều lúc nói bóng gió vè việc nếu trong nhà có người ngoại tình thì bà sẽ không để yên. Để ý sắc mặt lúc đó của Lâm thì anh hơi choáng váng trước câu nói đó… Mẹ chồng bắt đầu lên kế hoạch tìm địa chỉ của cô bồ mà con trai mình đang cặp, mặt khác bà quyết định rút hết tất cả tiền tiết kiệm lâu nay của mình quyết định đưa Diệu đi tân trang lại nhan sắc.
Ban đầu Diệu một mực từ chối vì cô làm gì dám nhận số tiền ấy của mẹ chồng. Nhưng ý bà đã quyết nên Diệu đành nghe theo. Cầm số tiền đó mẹ chồng lên lịch sắp xếp cho con dâu mình lịch trình tập yoga để lấy lại vóc dáng lại tốt cho sức khỏe. Sau rồi bà khuyến khích Diệu nên yêu lấy bản thân mình hơn, sắm sửa những bộ quần áo đẹp nhất. Mẹ chồng Diệu còn tìm một địa chi Spa uy tín để cuối tuần co dâu đến chăm sóc da mặt, thư giãn cơ thể.
- Con chỉ cần chăm chỉ làm theo nhưng gì mẹ nói thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó.
Có mẹ chồng tâm lý, lại một mực suy nghĩ cho con dâu Diệu hạnh phúc lắm cô nghe lời mẹ mình cố thực hiện để níu giữ tổ ấm này. Phải công nhận là một thời gian tập luyện đi làm đẹp và có chế độ ăn đúng khoa học nên chẳng mấy chốc mà Diệu lấy lại được nét đẹp như thời con gái của mình. Khỏi phải nói thì Lâm cũng nhận ra được sự thay đổi của mình một cách ngoạn mục. Anh không dám tin đó chính là cô vợ sề của mình nữa, lắm lúc anh còn có suy nghi bây giờ trông vợ mình ăn đứt mấy cô người mẫu bên ngoài.
Thấy chồng mình như vậy Diệu cũng vui lắm, cô thầm nghĩ chắc bây giờ anh sẽ đá luôn cô bồ để về với vợ con. Nên cô bàn với mẹ chồng mọi việc như thế này là tốt lắm rồi. Vậy nhưng mẹ chồng Diệu một mực khăng khăng phải xử lý tận gốc con bồ của Lâm để cô ta và chồng Diệu có một bài học nhớ đến chết..
Quả thực là đúng như mẹ chồng nói dù là Lâm thời gian gần đây có chăm chỉ đi làm rồi về nhà luôn không la cà như những lần trước nhưng sau một lần mẹ chồng thuê người theo dõi thì vẫn phát hiện ra Lâm vẫn còn chưa dứt khoát với cô nhân tình kia. Thế là bà lập kế hoạch để mọi việc ra ngô ra khoai.
Hôm đó mẹ chồng nói với Diệu sẽ đi bắt quả tang để dằn mặt cô bồ kia. Trước đó bà nói dối với con trai mình là bà và Diệu sẽ đi gặp mặt mấy bà bạn của mẹ nên tối mới về. Lúc đó đang là ngày nghỉ chủ nhật nên Lâm sung sướng lắm vì anh nghĩ có vợ đẹp rồi nhưng nếu qua lại với bồ nữa thì càng tuyệt nên anh cũng cố tỏ vẻ mệt mỏi bảo hôm đó sẽ ngủ nướng cả ngày nhưng tất nhiên sẽ hẹn cô bồ mà đi du hí.
Mẹ chồng và Diệu nói là đi gặp bạn nhưng đã ngồi chờ trong xe taxi để đi theo Lâm đến chỗ cô nhân tình. Đúng như mẹ chồng dự liệu thì ngay sau khi thấy vợ mình ra ngoài thì 15 phút sau Lâm ăn mặc bảnh bao hí hửng lái xe đi đến chỗ bồ. Cuối cùng thì đi được tầm 20 phút thì Diệu như chết đúng khi thấy chồng mình ôm hôn cô bồ vào nhà nghỉ. Lúc đó Diệu định xuống để đánh cho cô ta một trận nhưng mẹ chồng ngăn lại vì nếu manh động thì mọi chuyện vỡ ra hết.
Sau khi thấy Lâm và cô bồ trong nhà nghỉ thì lúc này mẹ chồng và Diệu bước theo sau đợi khoảng 10 phút sau khi thấy con trai ôm bồ vào phòng nghỉ thì lúc này mẹ chồng đẩy cửa bước vào. Khỏi phải nói Lâm hốt hoảng như thế nào, đang trong thế thượng phong trên cô bồ Lâm giật nẩy cả người ngã xuống chân giường ú ớ.
- Mẹ..sao mẹ lại ở đây…
- Tại sao anh lại hỏi mẹ câu đấy, anh mới là người phải trả lời cho mẹ biết tại sao anh lại ở đây chứ. Mẹ chồng Diệu bỉnh thản đáp lại.
Đang lúc Lâm hốt hoảng vì anh nghĩ mình đã qua mặt mà không ai biết. Đang chưa biết nói gì với mẹ thì lúc này đứng sau cánh cửa Diệu bước ra khiến Lâm đang há hốc cả miệng. Lâu giờ anh biết vợ mình có thay đổi hẳn về nhan sắc nhưng không ngờ bây giờ Diệu trông nóng bỏng với bộ váy xẻ sâu ngực, cô nhân tình sexy của Lâm bây giờ cũng không là gì so với Diệu.
- Tôi không ngờ anh lại đối xử với mẹ con tôi như vậy. Tôi ở nhà cung phụng anh vậy mà anh…
- Em à, anh van em. Xin em hãy tha cho anh lần nay, anh chỉ trót dại…
Không để cho Lâm nói hết câu, mẹ chồng lạnh lùng bước đến giơ tờ giấy từ mặt Lâm và tuyên bố.
- Từ nay anh có thể thoải mái mà đi với ả kia. Coi như tôi không có đứa con hèn hạ như anh.
Lúc này Lâm chạy đến hết ôm chân mẹ lại đến níu váy vợ xin tha thứ. Thực ra mẹ chồng bà chỉ đang cố hù dọa cho Lâm hú vía và lần sau không dám ho he đi với gái nữa. Bà chỉ đang cứng rắn dạy cho nhân tình của con tra một bài học về việc cướp chồng của người khác thì lãnh hậu quả như thế nào. Thế rồi Lâm bỏ mặc cô bồ ngồi khóc lóc một mình để ôm quần áo chạy theo mẹ và vợ về nhà. Lúc này Diệu vô cùng hả dạ và khâm phục cách xử lý của mẹ chồng cô.

Theo GDVN

>> xem thêm

Bình luận(0)