Khiếp đảm mảng da thừa nhão nhoét sau khi giảm cân

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi giảm được hơn một nửa trọng lượng từ 222kg xuống còn 90kg, anh Sam High (28 tuổi, ở Mỹ), vẫn khốn khổ vì một khối da thừa khiếp khủng.

Sam High, 28 tuổi, đã giảm được hơn 100kg mỡ thừa bằng cách tập thể dục và phẫu thuật thu gọn dạ dày. Tuy nhiên, anh phải thừa nhận rằng khối da thừa sau khi giảm cân vẫn là gánh nặng đối với bản thân anh.
Những hình ảnh này cho thấy cuộc hành trình của Sam từ trước và sau khi phẫu thuật giảm cân. Ảnh: MDW.
Trước khi phẫu thuật, cơ thể quá to béo của Sam khiến cho anh mất đi sự tự tin và thường xuyên rơi vào tâm trạng chán nản và trầm cảm.
Anh chàng 28 tuổi này đã cố gắng làm mọi cách để giảm cân một cách tự nhiên nhưng Sam lại luôn bị thương khi tập thể dục do áp lực lên các khớp từ khung xương béo phì của anh.
Mời độc giả xem video: "Mỹ thử nghiệm thuốc giảm cân an toàn" (nguồn: VTC):
Giờ đây khi giảm cân thành công nhờ phẫu thuật cắt dạ dày, anh vẫn bị ám ảnh bởi khối da thừa lỏng lẻo ở vùng bụng. Sam thừa nhận, mặc dù sau khi giảm cân ấn tượng, khối da dư thừa vẫn là một trong những “trở ngại lớn nhất” đối với anh.
 Khối mỡ thừa đáng sợ của Sam. Ảnh: MDW.
Do không có tiền để thực hiện phẫu thuật cắt da thừa lần nữa, Sam quyết định thay đổi lối sống lành mạnh hơn. Cuối cùng, anh cũng loại bỏ được khối da lỏng lẻo nhờ chế độ ăn kiêng hợp lý, đi bộ hàng ngày và đến phòng tập thể dục mỗi khi rảnh rỗi.
Thảo Nguyên (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)