Khám phá bí quyết giảm cân của các doanh nhân nổi tiếng

Google News

Với lịch trình công việc dày đặc làm thế nào mà những doanh nhân nổi tiếng có thể giảm cân, giữ thân hình cân đối và nâng cao sức khỏe?

Phương pháp giảm cân độc quyền
Có nhiều phương pháp giảm cân hiện nay nhưng để lựa chọn một phương pháp phù hợp và an toàn cho bản thân không phải là điều dễ dàng. Các doanh nhân nổi tiếng như chị Lê Hoài Anh, anh Phan Nam, chị Hạ My, chị Phạm Thị Thúy Nga đã thực hiện chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc bổ sung các loại vitamin tổng hợp để cơ thể luôn có đầy đủ năng lượng trong quá trình đốt cháy mỡ thừa và lấy lại cân nặng lý tưởng của mình.
Phương pháp giảm cân này đã được các chuyên gia dinh dưỡng ở nước ngoài và Việt Nam nghiên cứu, tìm hiểu, làm việc cũng như tuân thủ nghiêm ngặt.
Kham pha bi quyet giam can cua cac doanh nhan noi tieng
 
Cơ chế hoạt động khoa học, an toàn
Chế độ ăn này ưu tiên đốt cháy những nơi tích trữ mỡ thừa và giữ lại lượng cơ của cơ thể, người tham gia có thể giảm cân nhưng vẫn khỏe mạnh, săn chắc và tươi trẻ. Các doanh nhân trên đã ăn theo chế độ 700-1000 calories/ngày trong 1 khoảng thời gian nhất định và được tăng cường sức để kháng, khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất bằng cách bổ sung kháng thể giúp gan chuyển hóa mỡ thừa, độc tố.
Theo nguyên tắc, cơ thể sẽ không đủ sức hoạt động với 700-1000calories /ngày do đó nó sẽ tiến hành đốt cháy lượng mỡ thừa, việc này sẽ tạo thêm khoảng 500 đến 800 calories và vì thế họ vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường kết hợp bổ sung với các loại vitamin tổng hợp (B1, B6, B12, Vitamin C, human gamma…) với tỉ lệ cho phép giúp cơ thể hoàn toàn khoẻ manh, đầy sức sống.
Hiệu quả nhanh chóng
Phương pháp giảm cân này hoàn toàn mang lại hiệu quả bất ngờ, giúp cơ thể đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, da khoẻ và hơn hết là vóc dáng ngày càng thon gọn hơn với cam kết giảm từ 4- 5kg sau khoảng 18 ngày tham gia, 7kg-10kg sau khoảng 25 ngày tham gia và giảm từ 14- 18kg sau 50 ngày tham gia liệu trình. Nếu người tham hợp tác và tuân thủ các nguyên tắc thì tỉ lệ thành công là 100%. Ngoài ra, chị Lê Hoài Anh đã tham gia liệu trình giảm cân được thiết kế riêng với lượng cân nặng giảm lên đến gần 40kg.
Hiệu quả không chỉ là giảm cân
Kết quả nhận được còn đáng ngạc nhiên hơn nữa khi các vấn để về tiểu đường, mỡ trong máu, đau khớp, huyết áp…hoàn toàn được cải thiện rõ rệt và thậm chí người tham gia không còn phải uống thuốc điều trị. Đặc biệt, sau quá trình giảm cân, người tham gia vẫn quay lại chế độ ăn như bình thường và hoàn toàn không bị lên kí lại do lượng mỡ thừa độc hại trong cơ thể đã bị tiêu huỷ đi hết. Đồng thời, do cơ thể đã được rèn luyên cơ chế đốt mỡ thừa tự nhiên cho nên khi đã trở lại cân nặng lý tưởng người tham gia sẽ không bị tăng cân trở lại.
Chia sẻ từ các doanh nhân nổi tiếng
Chị Lê Hoài Anh (Chủ tịch hội đồng quản trị Halgroup)
Doanh nhân Lê Hoài Anh tiết lộ rằng: “Tài sản đầu tiên của con người là sức khoẻ. Thành quả lớn nhất của cuộc đời tôi là giảm 38 kg từ một người phụ nữ nặng 87 kg, bị bệnh tiểu đường, gan nhiễm mỡ, sạn mật, huyết áp cao, rối loạn nhịp tim, ngày nào cũng phải uống 5 viên thuốc bệnh và nguy cơ đột quỵ cao. Sau 5 tháng tích cực với liệu trình giảm cân của mình, tôi còn cân nặng 49-50 kg và hoàn toàn khoẻ mạnh”
Chị Hạ My (Doanh Nhân- Makeup Artist)
Chị Hạ My nhiệt tình chia sẻ: “Do tính chất công việc xuất hiện trước công chúng nhiều nên Hạ My rất để đến vóc dáng của mình. My thuộc dạng người nhỏ con nhưng chưa ưng ý với vòng 2 cho lắm, nên My đã tìm đến phương pháp giảm cân với mong muốn cải thiện vóc dáng. My rất bất ngờ với phương pháp giảm cân này, My giảm khá nhanh chóng, vòng 2 nhỏ rõ rệt trong khi so với những phương pháp khác thì hầu như không thấy thay đổi. Hiện tại, My rất hài lòng với số cân 47kg của mình và rất sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm cho những người đang gặp khó khăn trong trong vấn đề điều chỉnh cân nặng của mình”.
Anh Phan Nam (Tổng giám đốc công ty Long Hai Securitas)
Doanh nhân Phan Nam hào hứng bật mí: "Không chỉ các chị em phụ nữ luôn quan tâm đến vóc dáng và cả bản thân anh cũng rất để tâm đến hình thể cũng như sức khỏe. Phương pháp giảm cân này đúng là hiệu quả, chỉ trong vòng 15 ngày mà giảm được đến 8kg. Sau khi bước vào giai đoạn 3 của liệu trình, thật không thể tin được, anh đã giảm thêm 2kg nâng tổng số kí lên 10kg mà vẫn luôn khỏe mạnh, không hề mệt mỏi. Anh cảm thấy yêu đời, tinh thần thoải mái hơn, nhất là đã tạo được thói quen ăn uống tốt để luôn giữ được thân hình cân đối và sức khỏe khoẻ mạnh”.
Chị Phạm Thị Thúy Nga (Doanh nghiệp G2000- Noir)
Danh nhân Phạm Thị Thúy Nga cũng rất hài lòng với kết quả đạt được: “Bản thân Nga sức khỏe không tốt, bệnh tật liên miên và nhiều lần nằm trên bàn mổ. Kèm theo đó là bệnh huyết áp thấp, rối loạn tiền đình, mất ngủ và trầm cảm nên bị tăng cân. Sau khi giảm cân, Nga cảm thấy rất hạnh phúc vì đã có được vóc dáng thon gọn, cơ thể nhẹ nhàng và quan trọng hơn chính là sức khỏe được cải thiện tốt hơn hẳn. Từ đó Nga đã biết ăn uống khoa học, mặc dù đã kết thúc liệu trình lâu rồi nhưng Nga vẫn giữ được cân nặng lý tưởng.”
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)