Khám phá bí mật về ba phong cách giày sneaker đặc trưng

Google News

Các tín đồ thời trang yêu thích những đôi giày sneaker năng động chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua những điều này.

Trong những năm gần đây, chuẩn mực về thế giới thời trang nam giới đã không còn bó buộc vào một khuôn khổ nhất định. Giày thể thao trở thành một loại phụ kiện hoàn hảo mang đến vẻ trẻ trung dành cho mỗi người.
Chúng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như thanh lịch với suit hay đơn giản, cá tính, cũng không thể thiếu cảm hứng mang tinh thần vị lai.
Sau đây chính là ba phong cách giày sneakers được đánh giá là sẽ trường tồn theo thời gian và không bao giờ lỗi mốt.
All-black
Kham pha bi mat ve ba phong cach giay sneaker dac trung
 Mẫu Air Max 90 Ultra Moire bao phủ sắc đen của Nike.
Bất cứ thứ gì tối giản cũng đều mang đến vẻ thời thượng và cá tính. Cũng như all-white, kiểu giày thể thao bao phủ sắc đen xứng đáng nhận được sự quan tâm từ các tín đồ mê giày.
Những mẫu sneaker all-black đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp trang phục, cũng như chẳng bao giờ lỗi mốt. Tất nhiên, phong cách này luôn đứng đầu trong thế giới của những đôi giày.
Nike Air Max 90 Ultra Moire, Puma Suede Classic, Filling Pieces Waxed-Nubuck hay Converse Chuck 2 Ox Black Mono trở thành những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.
Basket ball (Phong cách bóng rổ)
Kham pha bi mat ve ba phong cach giay sneaker dac trung-Hinh-2
Những mẫu giày Nike Air Force luôn trở thành một huyền thoại khi nhắc về phong cách giày bóng rổ. 
Nếu như giày Stan Smith của Adidas thống trị trên sân tennis thì Nike "chiếm lĩnh" ngôi đế vương trong phân khúc giày thể thao với những mẫu như Air Force One, Jordan, Dunk hay Lebron.
Phong cách giày bóng rổ còn thể hiện hình ảnh mang tính thời trang với phần cổ cao năng động khi hoà phối cùng bất cứ loại trang phục nào. Những mẫu sneaker này ra đời từ thập niên 80 và đến bây giờ chúng vẫn có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang nhờ vào sự tin yêu của giới mộ điệu.
Skate slip-on (Giày lười kinh điển)
Kham pha bi mat ve ba phong cach giay sneaker dac trung-Hinh-3
Những mẫu giày kinh điển của Vans. 
Ai cũng nên sở hữu một đôi giày slip-on trong tủ đồ của mình. Xuất hiện lần đầu vào thập niên 60, kiểu giày này không rườm rà, không có dây cột khó khăn.
Chúng phù hợp với phong cách phóng khoáng trong ngày hè năng động. Với tính năng nhẹ nhàng, giày lười không chỉ được yêu thích bởi mọi giới tính và độ tuổi mà chúng còn là đặc trưng của dân skater chính hiệu.
Khi nhắc đến slip-on, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm của Vans được ra mắt lần đầu vào năm 1966. Chất liệu đặc trưng thường thấy ở slip-on là canvas với những gam màu đen, trắng, xanh navy, xám, beige hoặc họa tiết ca-rô.
Chính điều này đã giúp chúng trở thành huyền thoại không bao giờ "diệt vong" trong thế giới của những đôi giày.
Theo Thiên Minh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)