Kết ngoài sức tưởng tượng khi chọc thủng bao cao su “bẫy chồng“

Google News

Tình yêu 6 năm mặn nồng nhưng anh vẫn vùng vằng chưa sẵn sàng cưới dù bố mẹ hai bên đã giục lên giục xuống.

Tôi và anh là bạn học chung đại học, yêu nhau từ năm nhất đến khi ra trường, tính đến nay cũng đã 6 năm mặn nồng. Quãng thời gian yêu nhau cũng có nhiều cay đắng, yêu ghét đủ nhưng sau tất cả chúng tôi vẫn trở lại bên nhau và gắn bó.
Bố mẹ đôi bên đều biết mối quan hệ của hai đứa thế nên cũng rất giục giã. Nhất là khi bây giờ công việc của cả hai đã đi vào ổn định.
Nhưng tôi chán cái cảnh cứ mỗi lần nhắc đến chuyện cưới xin là anh đưa ra hàng tá lý dó nào là "anh chưa sẵn sàng, anh còn phải, kinh tế anh không đủ, anh vẫn muốn độc thân..." đến là sốt ruột.
Ket ngoai suc tuong tuong khi choc thung bao cao su “bay chong“
Ảnh minh họa. 
Tôi không biết sẽ phải chờ đợi anh đến bao giờ nên tôi đã nghĩ ra một cách. Khoảng thời gian yêu nhau, cái chuyện "vượt rào" giữa chúng tôi là điều hết sức bình thường. Tôi cũng không phải mẫu con gái thủ tiết, bất chấp tất cả để giữ gìn cho tới đêm tân hôn.
Hôm ấy như mọi lần, sau khi xong xuôi tôi xung phong đi vứt ba con sói. Sau đó tôi vào nhà vệ sinh lấy kim chọc thủng rồi hớt hải chạy ra "anh ơi, cái này bị thủng rồi, bây giờ làm sao đây, chúng ta còn chưa cưới, em không thích cái bụng to đùng xấu xí đâu". Anh ấy mặt thất sắc "anh đã bảo em đừng mua mấy cái thứ đồ rẻ tiền như này nữa, chẳng an toàn mà em đâu có chịu nghe. Yên lặng để anh tính".
Tôi ngồi im chờ anh tính toán. Anh trầm ngâm và quyết định trong những 3 phút, là 3 phút luôn ạ, rồi anh hùng hổ nói "vậy thì cưới".
Từ hôm đó đến hôm đám cưới, mọi thứ chỉ diễn ra trong vòng 1 tháng. Mọi thứ quá nhanh khiến bản thân tôi vẫn còn ngạc nhiên vì kế hoạch của mình thành công ngoài sức tưởng tượng.
Đêm tân hôn, tôi có đem kể lại câu chuyện lừa anh để "bẫy cưới". Anh đáp lại gọn lỏn "hóa ra tôi bị cô và cả nhà cô che mắt, được lắm". Nói là nói vậy nhưng đến nay, vợ chồng tôi cũng có 2 năm mặn nồng và một cô công chúa hết sức dễ thương.
Thỉnh thoảng anh ấy vẫn trêu ngươi lại tôi "em ơi anh cho em xem cái này này, chỗ này nó đang hạ giá khiếp quá. Ngày xưa tôi cũng phải mua đồ hạ giá đấy".
Mồm miệng vậy nhưng lại rất yêu thương vợ con. Thế mới nói, nếu muốn đẩy nhanh tiến độ làm gì đó, tốt nhất nhiều khi đừng để đàn ông quyết định một mình, chị em ta phải hùa vào thúc đẩy thì cơ sự mới thành công được. Mong là ai cũng sẽ có cái kết hạnh phúc như tôi.
Theo Mỹ Nhân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)