Kết luận bất ngờ nghi án bác sĩ hiếp dâm bệnh nhân

Google News

(Kiến Thức) - Suốt nhiều tháng trời, sự việc xảy ra khiến uy tín của Công ty TNHH BV đa khoa Hoàn Hảo và cá nhân bác sĩ liên quan bị giảm sút nghiêm trọng…

Chiều nay 30/7, ông Nguyễn Văn Tứ, Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (tỉnh Bình Dương) cho biết: “Kết luận điều tra của Công an TX Thuận An, tỉnh Bình Dương đã phần nào giải toả oan ức mà phía bệnh viện cũng như cá nhân bác sĩ Y Thuyên Mlô bị nữ bệnh nhân tố cáo hiếp dâm tại phòng khám đa khoa Hoàn Hảo”.
Ket luan bat ngo nghi an bac si hiep dam benh nhan
Chi nhánh 4, công ty TNHH BVĐK Hoàn Hảo, nơi xảy ra sự oan ức của bác sĩ Y Thuyên Mlô
Theo ông Tứ thì sự việc xảy ra vào ngày 9/5, khi chị Huỳnh Thị Ái Nghĩa (29 tuổi, tạm trú phường Bình Hoà, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương) đến phòng khám Chi nhánh 4 của Công ty TNHH BVĐK Hoàn Hảo (số 305, Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TX Thuận An) để kiểm sau khi đặt vòng tránh thai.
Theo đơn tố cáo chị Nghĩa gửi đến CQĐT Công an TX Thuận An thì, tại khoa sản của Chi nhánh, trong lúc các nhân viên y tế ra ngoài ăn cơm chiều, chỉ còn lại chị Nghĩa và bác sĩ Mlô thì bất ngờ vị bác sĩ này giở trò đồi bại với mình. Nạn nhân đã đạp mạnh vào người bác sĩ rồi ôm quần áo bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.
Khi về đến nhà, nghe vợ kể lại vụ việc, chồng của chị Nghĩa cùng một số người thân đã quay lại phòng khám và lao vào hành hung bác sĩ Mlô khiến khu vực một phen hỗn loạn.
Theo ông Tứ thì ngay khi nhận được đơn tố cáo, Công an TX Thuận An đã mời bác sĩ Mlô đến để làm việc và phía công ty đã tạm đình chỉ công việc đối với bác sĩ Mlô.
Ket luan bat ngo nghi an bac si hiep dam benh nhan-Hinh-2
 Kết luận của Công an TX Thuận An liên quan đến nghi án bác sĩ bị tố hiếp dâm bệnh nhân.
Sau hơn 2 tháng điều tra, mới đây ngày 22/7, Công ty TNHH BVĐK Hoàn Hảo đã nhận được kết luận điều tra do Trung tá Ngô Văn Tùng, Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An ký với nội dung như sau:
“Căn cứ các tài liệu điều tra thu thập được, CQĐT nhận thấy không có căn cứ xác định bác sĩ Y Thuyên Mlô thực hiện hành vi xâm hại tình dục bà Huỳnh Thị Ái Nghĩa như nội dung đơn tố cáo. Do đó, Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo trên”.
Theo ông Tứ thì sau khi nhận được kết luận điều tra của Công an TX Thuận An, Công ty đã phục hồi lại công việc tại Khoa sản cho bác sĩ Y Thuyên Mlô; đồng thời phía Công ty cũng như bác sĩ Y Thuyên Mlô đang đề nghị Công an xem xét hành vi vu khống gây ảnh hưởng nặng nề đến Công ty cũng như cá nhân bác sĩ Y Thuyên Mlô.
Vũ Sơn

Bình luận(0)