Kết hôn được 2 năm, tôi chỉ muốn ngoại tình, lý do nói ra thật đáng xấu hổ...

Google News

(Kiến Thức) - Sáu tháng sau kết hôn, chồng tôi tỏ ra khó chịu khi phải sinh hoạt vợ chồng và rất gượng ép mỗi khi tôi bày tỏ ham muốn. Anh đưa ra nhiều lý do như mệt mỏi, căng thẳng hoặc hôm sau phải dậy sớm.

Tôi năm nay 32 tuổi, đã kết hôn được hai năm. Nhớ lại, tôi và chồng gặp nhau 4 năm trước thông qua công việc. Mới đầu, tôi không có ấn tượng lắm với anh, thế nhưng anh lại rất thích tôi, gặp một lần nhớ mãi. Sau khi xin được liên lạc của tôi, anh theo đuổi và tôi đổ gục trước sự chân thành, ấm áp của anh. Yêu đương, hẹn hò hai năm, chúng tôi quyết định kết hôn.
Mới đầu, cuộc hôn nhân của chúng tôi rất ngọt ngào, hạnh phúc. Thế nhưng chỉ sau nửa năm, mọi chuyện thay đổi, nguyên do là anh không còn ham muốn vợ chồng nữa.
Nhìn bề ngoài, chúng tôi là một cặp đôi hoàn hảo. Trẻ trung, hấp dẫn, vui tính, công việc tốt. Thực tế, chúng tôi đồng sàng dị mộng. Anh khiến tôi mất tự tin, luôn buồn bực. Còn anh, anh nói anh phát cáu bởi sự đòi hỏi của tôi.
Ket hon duoc 2 nam, toi chi muon ngoai tinh, ly do noi ra that dang xau ho...
 Ảnh minh họa.
Sáu tháng sau kết hôn, chồng tôi tỏ ra khó chịu khi phải sinh hoạt vợ chồng và rất gượng ép mỗi khi tôi bày tỏ ham muốn. Nghĩ kỹ thì chúng tôi chưa từng thăng hoa, cũng không hòa hợp lắm trong chuyện vợ chồng. Nhưng vì tôi yêu chồng, thực sự thấy anh ấy rất hấp dẫn, nên tôi cố gắng.
Đáng tiếc, chồng tôi ngày một lạnh nhạt, khiến tôi cảm thấy rất mất tự tin. Mới đầu, anh đưa ra nhiều lý do như mệt mỏi, căng thẳng hoặc hôm sau phải dậy sớm. Sau này, khi quá mệt phải nghĩ ra lý do, chồng tôi chỉ từ chối thẳng thừng.
Sự lãnh đạm của anh khiến tôi nản chí và đã bỏ cuộc, không còn muốn cố gắng làm đẹp, không còn muốn quyến rũ chồng. Tôi là một phụ nữ, còn trẻ, tôi cũng có ham muốn của mình.
Mặc dù cảm thấy tội lỗi, nhưng hiện tại tôi đã nảy sinh ý nghĩ muốn ngoại tình và luôn nung nấu ý nghĩ đó.
Tôi đã từng nghĩ đến chuyện có con, trong một hoặc hai năm tới, nhưng hiện tại, tôi nghĩ rằng mình không nên có con với anh, không nên có con trong cuộc hôn nhân này. Tôi muốn lùi bước rồi.
Bây giờ, trong đầu tôi có hàng vạn suy nghĩ, liệu chồng tôi có phải gay không? Tại sao anh ấy không còn ham muốn nữa? Anh ấy đã có mối quan hệ khác rồi? Tôi đã làm gì sai sao? Chồng tôi không còn yêu tôi nữa?
Tôi đang rất rối loạn, xin mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi vẫn chưa nói với bất cứ ai trong gia đình vì tôi nghĩ họ sẽ rất đau lòng khi biết sự thật về cuộc hôn nhân của tôi.
Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)