Kết đắng khi lừa vợ đi du lịch để thoải mái hú hí với bồ

Google News

Tôi có thể tranh thủ được việc du hí với bồ thỏa thích thì chết đứng khi thấy người phụ nữ xuất hiện trong chiếc váy đỏ.

Tôi cưới vợ đến nay cũng được hơn 6 năm, có một cậu con trai kháu khỉnh, cháu năm nay đã 4 tuổi và rất ngoan. Đời sống vợ chồng tôi không có gì phàn nàn, vì vừa cưới đã có nhà riêng, con nhỏ có thể nhờ ông bà hai bên vì đều ở gần.
Vợ tôi làm văn phòng bình thường, còn tôi là trưởng phòng kinh doanh của một công ty. Trước kia vợ chồng tôi cũng hợp nhau về chuyện chăn gối lắm, nhưng từ khi sinh con vợ tôi lười cho tôi động chạm vào người hơn hẳn. Chưa kể công ty vừa tuyển thêm nhân viên, trong đó có cô sinh viên vừa ra trường vào xin việc tên Linh. Người đàn ông cứng rắn như tôi nhưng khi lần đầu gặp Linh đã phải xiêu lòng vì em quá đẹp và quyến rũ.
Đàn ông thì ham của lạ, tôi cũng không tránh khỏi cám dỗ đời thường ấy. Tôi ngoại tình , lén lút cặp bồ sau lưng vợ, đôi khi có cảm thấy có lỗi với vợ nhưng vẫn khôngsao thoát ra được khỏi cơn mê này.
Tôi khát khao được ở với cô bồ của mình 1 tuần cho đã đời 1 lần. Thế là tôi dụ dỗ vợ bằng cách lừa cô ấy đi du lịch. Tôi biết cô ấy chơi với 1 cô bạn thân, tôi ngỏ ý muốn cô bạn thân của vợ đưa vợ tôi đi chơi cho cô ấy khuây khỏa, dù sao áp lực công việc, chăm sóc chồng con nên cô ấy cũng không có thời gian dành cho chính mình. Trang – bạn vợ tôi vui vẻ nhận lời.
Trong lúc vợ chuẩn bị hành lý đi du lịch, tôi giúp vợ thu xếp đồ đạc, đưa ra sân bay, nhìn vợ vào tận trong rồi an tâm quay ra gọi điện cho nhân tình và hẹn tại một nhà nghỉ.
Ket dang khi lua vo di du lich de thoai mai hu hi voi bo
Tôi phải nặn mãi mới ra câu trả lời cho vợ. (Ảnh minh họa) 
Đến nơi, tôi tìm lên phòng của nhân tình sau khi hỏi lễ tân. Vào trong không thấy nhân tình đâu, chỉ nghe thấy phòng tắm xả nước, tôi leo lên giường nằm chuẩn bị trong tư thế đợi chờ. Cửa bật mở, tôi háo hức, mở to cặp mắt đón chờ cô nhân tình bước ra cùng chiếc váy tôi gửi tặng thì chết đứng khi người phụ nữ đứng trước mặt tôi, mặc trên mình chiếc váy đỏ khêu gợi ấy không ai khác chính là vợ. Tôi đứng hình, không biết mở lời làm sao thì vợ đến bên đon đả:
- Chồng thấy vợ mặc đẹp không?
- Có… đẹp lắm. – Tôi phải nặn mãi mới ra câu ấy với vợ.
- Lần sau thì mua gì đẹp tặng vợ, chứ đừng có tặng người ngoài nữa nhé chồng. Phí phạm lắm.
Tôi cúi gằm mặt không biết nói sao với vợ vì lần đầu tiên cảm giác hối hận, tội lỗi chất đống đang bủa vây, bao quanh lấy kẻ tội đồ như tôi. Vợ ngồi xuống ôm ngang bụng tôi rồi thổ lộ.
- Chồng có biết chồng làm điều này là có lỗi với không chỉ vợ mà còn con và bố mẹ nữa không? Vợ sẽ tha thứ nhưng lần sau đừng để vợ phải tự giành một món đồ với một người đàn bà khác. Vì món đồ ấy thuộc về vợ, là của vợ. Giống như chồng là của mẹ con vợ.
Tôi ôm cô ấy và nói lời xin lỗi, tôi biết mình sai. Nhận được sự tha thứ như một ân huệ cho kẻ đàn ông xấu xa phản bội vợ con này. Từ hôm đó, tôi cắt đứt hẳn liên lạc với cô bồ, tôi biết trân trọng vợ con, trân trọng gia đình mình, cái tổ ấm mà vợ đã cố gắng gìn giữ ấy hơn. Tôi thầm cảm ơn người vợ vĩ đại của mình vì đã cho tôi có một cơ hội để sửa sai, để chăm sóc ở bên và bảo vệ mẹ con cô ấy.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)