Kết đắng gái trẻ bất chấp kết hôn với trai một đời vợ

Google News

Cuộc đời Phương thật bất hạnh. Mới lấy chồng được 5 tháng đã bị chồng và mẹ chồng bắt bỏ cái thai trong bụng vì lý do không thể chấp nhận được.

Phương là một cô gái xinh đẹp và cá tính. Cô hội tụ đủ mọi yếu tố từ ngoại hình, công việc, gia cảnh... Ai cũng nghĩ người như Phương kiểu gì cũng lấy được một tấm chồng hơn người. Nhưng cô lại khiến tất cả phải bất ngờ khi đã chấp nhận kết hôn với người đàn ông đã trải qua một đời vợ và có hai đứa con trai riêng. Bất chấp sự phản đối của gia đình và bạn bè, Phương kiên quyết lấy bằng được người đàn ông đó. Và có lẽ tới bây giờ, cô đã phải hối hận rất nhiều vì quyết định ngày đó của mình...
Ket dang gai tre bat chap ket hon voi trai mot doi vo
Quyết định lấy người đàn ông đã có một đời vợ là quyết định khiến Phương phải hối hận suốt đời... (Ảnh minh họa) 
Phương đã bị đổ gục bởi lời hứa hẹn và thuyết phục của người đàn ông từng trải. Một viễn cảnh gia đình hạnh phúc với những đứa con chung và riêng hiện ra trước mắt Phương. Sau đám cưới, cuộc sống gia đình cứ thế bình yên trôi qua, cô vẫn hạnh phúc dưới sự che chở và quan tâm của tất cả mọi người trong gia đình chồng.
Năm tháng sau khi kết hôn, biết tin mình mang thai Phương đã vô cùng vui sướng. Cô nhanh chóng báo tin cho mọi người trong gia đình. Nhưng đáp lại sự hạnh phúc, chờ mong của Phương chỉ là sự thờ ơ, lạnh nhạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Trong đó có cả mẹ chồng, người mà trước đó đã đã có lúc khóc lóc, năn nỉ cô hãy lấy con trai của bà.
Và rồi tất cả sự thật đã vỡ lở khi mọi người trong gia đình chồng thú nhận rằng không muốn Phương sinh con vì sợ rằng cô sẽ đối xử lạnh nhạt với hai người con trước của chồng cô. Phương thật sự tuyệt vọng, cô cầu xin mọi người, hãy chấp nhận đứa con trong bụng mình. Cô mong nó được chào đời, được sinh ra trong tình yêu thương của cả bố và mẹ như bao đứa trẻ khác... Nhưng dù cho Phương có cố gắng thuyết phục, van xin thế nào mẹ chồng vẫn không thay đổi quyết định. Bà lạnh lùng nói với Phương:
- Nhà này chỉ cần hai đứa cháu trai là đủ, không cần thiết phải có thêm nữa. Chị cứ lo chăm sóc chúng cho tốt, làm tròn bổn phận của một người mẹ. Tôi không muốn hai thằng cháu tôi phải chịu bất cứ ấm ức nào.
Lúc này chỉ có chồng Phương là người duy nhất có thể mang lại hi vọng cho cô. Nhưng cuối cùng anh cũng nghiêng về phía mẹ và ép buộc cô phải phá thai.
Chớ trêu thay khi cuộc đời nghiệt ngã đã đẩy Phương vào giữa hai sự lựa chọn: cuộc sống gia đình và con... Và cô đã quyết định ra đi, chấp nhận mang điều tiếng mới cưới chưa bao lâu đã bị chồng bỏ để giữ lấy đứa bé trong bụng.
Phương đã khóc rất nhiều, tuyệt vọng và vô cùng hối hận khi đã không nghe lời khuyên của người thân chấp nhận lấy người đàn ông đó. Cô rất ân hận, thương con vì khi lớn lên sẽ không có sự thương yêu của bố và cũng thương cho chính bản thân mình. Cô không ngờ rằng một người con gái tài giỏi, xinh đẹp và cá tính như cô lại có cái kết hôn nhân nghiệt ngã như thế này...
Theo Hạ Tú/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)