Kết đắng cho người chồng suốt ngày chê vợ

Google News

Biết bản thân đã không còn được như ngày trước, nhưng vợ vẫn không thể nào chấp nhận được cái thói ở đâu ra của chồng mình là suốt ngày chỉ biết chê vợ.

Anh là chồng, làm chồng thì phải biết yêu thương vợ con. Đúng là thế thật, anh yêu thương vợ con và cũng không có gì đáng chê trách ngoài một cái tội duy nhất là cực kì thích chê và trêu ngươi vợ mình.
Vợ chồng anh chị kết hôn cũng được phải 7, 8 năm nay. Đó không phải là một quãng thời gian ngắn để mà người ta cảm thấy rằng chưa đủ hiểu về nhau nữa. Trước khi cưới cũng có quãng thời gian tìm hiểu cẩn thận về nhau rồi chứ đâu phải ít. Vậy nên không thể nào mà không hiểu phần nhiều về tính cách của nhau được.
Kết hôn bằng đó lâu, chị biết tính anh hay đùa. Nhưng anh thường xuyên chê vợ khiến chị bực kinh khủng. Hôm đó, chắc cả đời chị không thể nào quên nổi cái cảnh oái oăm của mình. Lúc đấy chị với chồng cùng đi chọn đồ đi biển. Nào ngờ đưa chị vào cửa hàng sắm sửa, thấy chị ngó nghiêng anh toan nói cho một câu khiến chị tức nổ đom đóm mắt:
- Đồ hiệu hay đồ ngoài chợ thì phải có ngực mặc nó mới đẹp được!
- Thế vì ai mà em như thế này hả?
- Anh… vì ai chứ?
- Anh cái gì. Anh không thấy thương vợ mình lại còn nói này nói kia nữa. Thử nghĩ lại xem hả.
- Thì tại vợ đấy chứ?
Ket dang cho nguoi chong suot ngay che vo
"Đồ hiệu hay đồ ngoài chợ thì phải có ngực mặc nó mới đẹp được!"Ảnh minh họa: Internet 
- Tại vợ à. Đó là do cơ địa của vợ tự dưng sau khi sinh con xong thì ngực bị nhỏ hơn đi chứ. Ban đầu vợ cũng đâu có bị thế này đâu hả?
- Chồng biết rồi. Nhưng tại của vợ bị bé quá ý mà.
- Bé nhưng vẫn dùng được. Tôi sinh cho ông chả 1 cu cậu rồi còn đòi gì nữa?
- Chồng sai rồi…
Anh cười hề hề còn chị thì liếc mắt nhìn anh. Ai bảo anh dám chê vợ mình. Thật tình chắc không có người phụ nữ nào lại lạ đời đến như chị. Bởi người phụ nữ nào sau khi sinh con xong cũng sẽ có ngực hơn. Bởi vì cho con bú nên ngực của chị lại càng ngày càng teo tóp hơn thời là con gái.
Ngực chị ban đầu đủ dùng thế mà giờ lại còn bé hơn nhiều so với lần trước. Chồng chị không có cái gì xấu ngoài cái tính chê đó. Nhưng lần này thì chị trị cho tận gốc chắc cũng chẳng bao giờ dám nói xấu vợ nữa đâu cho mà xem.
Bài viết không phải là một lời chê bai các ông chồng. Câu chuyện của chị chỉ giống như một lời nhắc nhở dành cho tất cả cánh đàn ông. Dù vợ mình có xấu đến đâu, có không có ngực thậm chí là sồ sề xin cũng đừng chê cô ấy.
Các anh hãy nhớ đến trước kia, cái ngày mà còn là con gái. Ngày mà chưa về làm vợ chồng, các anh cũng đã phải vất vả đến thế nào mới rước được cô gái xinh đẹp đó về làm vợ mình. Quan trọng hơn cả thế là hãy yêu thương cô ấy. Bởi vì người phụ nữ ấy chính là người con gái đã dành toàn bộ tuổi thanh xuân mà mình có, đánh đổi hết những thứ đấy để được ở bên cạnh bạn. Được bạn yêu thương.
Đã làm đàn ông thì cần phải biết trân trọng người phụ nữ của mình. Chỉ có như thế mới xứng đáng và có thể giữ được một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bởi cuộc hôn nhân là gìn giữ của cả hai người. Không thể một người xây một người phá. Hãy nhớ nhé các đấng mày râu.
Theo Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)