Kết đắng cho cô nàng "hớt tay trên" chồng sắp cưới của chị gái

Google News

Trước ngày cưới 3 hôm, nếu như không có cái ngày định mệnh ấy, tôi đã không phát hiện ra sự thật tày trời của em gái mình.

Nhà tôi có hai chị em, em gái kém tôi 1 tuổi. Nó được cái xinh xắn, luôn vui vẻ nên ai cũng quý. Tôi thì nhu mì điềm đạm hơn. Cả hai chị em đều được hàng xóm khen là ngoan ngoãn, ai phúc 7 đời mới lấy được chị em chúng tôi.
Nhưng càng lớn, em gái tôi càng thay đổi. Chỉ cần tôi có thứ gì, nó cũng phải có bằng được thứ ấy. Và nghiêm trọng hơn, lần này chính là chồng sắp cưới của tôi.
Chúng tôi yêu nhau từ thời trung học. Sau khi ra trường 2 năm mới tính đến chuyện kết hôn. Anh hay đến nhà tôi chơi, coi em gái tôi như em gái anh. Nhưng đôi lúc thấy nó có biểu hiện lạ với anh khiến tôi cũng phải nhắc khéo hai người.
Ket dang cho co nang "hot tay tren" chong sap cuoi cua chi gai
Ảnh minh họa. 
Anh thì dè chừng hơn còn em gái tôi thì vẫn vậy. Nhiều khi biết anh đến nhà mà nó cứ ăn vận mát mẻ đi đi lại lại. Thực sự lúc đó tôi rất bực mình. Trước đám cưới một tháng.
Nó nói với tôi. "Chị ơi, em cũng muốn lấy được chồng như anh rể, giá mà có phiên bản nhân đôi thì thích. Em quý anh ấy lắm". Tôi chỉ cười bảo em "Xinh đẹp như em chắc chắn sẽ có một chàng hoàng tử hơn thế mà. Ráng chờ đi tiểu thư". Nó bĩu môi với tôi, "nhưng em vẫn thích anh rể chị ạ". Nghe xong câu đó tôi tái mặt. Không biết con bé có ý gì.
Sau buổi nói chuyện ấy, tôi cũng tất bật chuẩn bị cho đám cưới nên cũng không chú ý. Chỉ thấy em gái hay đi chơi tối nhiều hơn. Và trước ngày cưới 3 ngày.
Hôm đó, tôi xin làm về sớm hơn mọi khi vì còn dở chút việc tại tiệm áo cưới. Xong xuôi tôi về nhà. Lúc về tới nơi, tôi thấy xe chồng sắp cưới dưới sảnh. Nghĩ anh có việc mới sang nhà giờ này nên tôi vào nhà luôn.
Đẩy cửa bước vào. Tôi đứng hình thấy em gái tôi đang ôm chồng sắp cưới của mình từ phía sau, vừa khóc vừa nói "Em có con với anh rồi, chị gái em mà biết sẽ không chấp nhận được đâu. Vốn dĩ chị ấy rất chiều và hiểu em. Thứ em muốn có nhất định em sẽ có được. Và anh cũng thế. Nếu anh từ chối em, em sẽ nói hết mọi chuyện". Chồng sắp cưới của tôi lúc đó rất bối rối, anh ta nói "anh xin lỗi, hôm đó chỉ là say rượu nên mới thế. Chứ người anh thực sự yêu là chị gái em. Mà ngỡ con gái như em, đâu thể chắc chắn đứa con kia là của anh. Thế nên đừng mơ mộng nữa em vợ à. Coi như kỷ niệm đẹp đi". Nếu đến với nhau sẽ không có hạnh phúc và bảo em tôi bỏ thai đi. Anh không muốn chị gái em buồn đâu. Sẽ chẳng ai tin em nên đừng cố chấp". Nghe được đến đoạn đó, tôi không đủ bình tĩnh mà xông vào. Em gái tôi thấy tôi thì không một chút biến sắc. Tôi giả vờ như không nghe thấy và ứng xử tự nhiên nhất có thể.
Tôi muốn em gái tôi tự hiểu việc làm của nó là trái với đạo đức. Nó đủ lớn để có thể quyết định mọi việc. Còn tôi, tôi sẽ không can dự vào chuyện này. Vốn dĩ, em gái tôi không xứng đáng...
Theo Bình Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)