Kết đắng bỏ cô gái nghèo để yêu người giàu có

Google News

Nhưng khi thấy chiếc xế hộp Audi 3 tỷ bóng loáng ấy thì tất cả những lời định nói ra dường như quên sạch.

Chí xuất thân trong một gia đình làm nông nhiều đời, gia đình anh sống quanh năm bán mặt cho đất bán lưng cho trời. Nhìn cảnh sống nghèo khó của gia đình mình mà trong thâm tâm anh lúc nào cũng có ước mong đổi đời. Ngày nhận được giấy báo đỗ đại học, cả gia đình Chí vui hơn bao giờ hết, cuối cùng thì cũng có người thoát ra được cái làng quê ít chữ này rồi.
Anh lên thành phố cố gắng học tập chỉ mong thoát kiếp nghèo rồi quen Ly được 3 năm nhưng chưa khi nào anh coi cô sẽ là bến đỗ cuối cùng của mình cả. Vì Ly chỉ là một cô gái nhà nghèo, bố mẹ đều không có tài sản giàu có, cô cũng chỉ là dân tỉnh lẻ lên thuê trọ như anh, ngày đi làm thêm, tối mua rau cỏ về nhà nấu cơm tiết kiệm chi phí.
Trong khi ước mơ của Chí là có thể quen được một người con gái giàu có, luôn có nhiều tiền để có thể giúp anh đổi đời và bao nuôi anh. Cuối cùng thì Nam cũng tìm được đối tượng mà anh luôn thèm khát, ngay lúc đó, Nam nói lời chia tay với cô. Trước lời chia tay đầy đau đớn của Nam, Ly chỉ biết gào lên trong đau đớn:
– Anh từng nói chúng ta sẽ cùng nhau sống trong căn nhà này, chỉ cần có anh, có em, chỉ cần 2 chúng ta yêu thương nhau, thế là đủ rồi cơ mà.
– Cô bị điên à mà nghĩ bây giờ chỉ cần 1 túp lều tranh, 2 trái tim vàng là đủ. Tôi đã tìm được người phụ nữ giàu có sẽ giúp cuộc đời tôi lên hương rồi. Cô đi đi, chúng ta cắt đứt được rồi đó.
– Anh…anh chỉ vì cô ta giàu có thôi sao? Anh là muốn yêu người có tiền!
– Đúng thế, chỉ có tiền mới thay đổi được mọi chuyện, mới giúp con người ta đổi đời được.
– Sẽ có 1 ngày anh phải hối hận thôi Nam ạ. Anh có tin không?
– Hối hận? Tôi chẳng có gì mà phải hối hận cả, trừ phi cô có nhiều tiền hơn cô ấy.
Chia tay Ly được một thời gian thì Nam cũng bị chị ta đá, nhưng anh vẫn luôn mơ mộng đến một ngày kiếm được cô nàng giàu có yêu mình. Rồi bỗng một ngày gặp lại Ly, hôm đó, anh đến khách sạn để tìm người quen nhờ xin cho một chân phục vụ phòng làm khu tầng Vip ở đây.
Ket dang bo co gai ngheo de yeu nguoi giau co
(Ảnh minh họa) 
Đi đến gần cổng chính, bất ngờ Nam thấy cô đang mặc váy zip ngắn đứng ngó nghiêng trước cửa khách sạn. Nhìn em bây giờ thật khác so với lúc xưa, đẹp hơn, ngon ngẻ hơn, biết ăn diện và tô son điểm phấn hơn trước.
Nhưng nhìn bộ dạng của Ly lúc này, Nam đoán chắc là cô ta vừa đi tiếp khách bên trong này ra. Nam chẳng lạ gì mấy cô sinh viên nghèo đi làm thêm cái nghề tay trái này cả nên vội tấp xe vào lề, nhìn sang Ly kích đểu:
– Hi, Ly. Lâu lắm không gặp. Vẫn sống tốt chứ? Bỏ anh nên giờ phải đi làm gái kiếm tiền hả em?
– Anh… anh im đi. Tôi không quen anh, đừng có làm như chúng ta biết nhau.
– Ơ kìa, sao em lại cạn tình thế. Ngày trước em từng níu kéo anh lắm cơ mà.
Thấy Ly tức giận không nói lại được mình câu nào mà Nam hả hê lắm, bỗng nhiên, tiếng còi xe ô tô bấm loạn xạ ở đằng sau khiến anh giật nảy mình. Nam quay ra định quát. Nhưng khi thấy chiếc xế hộp Audi 3 tỷ bóng loáng ấy thì tất cả những lời định nói ra dường như quên sạch. Cho đến khi thấy người đàn ông cao lớn mặc vest đen bước xuống thì anh càng bàng hoàng hơn khi thấy ông ta chạy đến trước mặt Ly lễ phép nói:
– Dạ, xin lỗi cô chủ đường tắc quá, mời cô lên xe ạ!
– Không sao đâu, cháu cũng vừa mới ra thôi.
– Ơ, anh ta là ai thế? Có cần tôi xử lý không ạ? Nãy tôi còn thấy anh ta động tay động chân với cô chủ.
– Không sao đâu, tên ăn mày xin chút tiền lẻ ấy mà. Chú cứ kệ hắn đi.
– Em… em là con gái tiểu thư nhà giàu sao? Vậy sao lúc đó… không nói cho anh biết.
– Nói cho anh biết, sau khi nghe được cái ước mơ lấy vợ giàu để đổi đời của anh sao? Anh nghĩ tôi là con ngu chắc, dẫu hồi đó có yêu anh thật lòng thì sao chứ.
Nghe cô nói vậy mà mặt Nam tái mét, thì ra Ly không phải cô gái nhà nghèo như anh vẫn tưởng mà lại là cô tiểu thư nhà giàu sao. Vậy ra anh chính là người đã đánh mất cục vàng này rồi, cô ngày trước rõ ràng còn yêu anh đến chết đi sống lại. Thật đúng là ngu ngốc mà.
Theo Mộc Miên/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)