Kết cục bi thảm của chàng trai muốn hái hoa cả cụm

Google News

(Kiến Thức) - Nổi tiếng là chàng trai hào hoa, đã tình, Tuấn chắc mẩm sẽ tán đổ bạn thân người yêu. Ai ngờ kết cục đau điếng.

Ngọc và Tuấn vốn học cùng cấp 3, lúc đó hai người đã tình trong như đã mặt ngoài còn e, nhưng Ngọc chẳng dám nhận lời yêu Tuấn, bởi mọi người ai cũng bảo Tuấn là anh chàng đào hoa, đa tình khét tiếng. Mới lớp 12 thôi mà đã thay mấy cô người yêu rồi. 
Đến khi vào đại học, bất chấp lời khuyên ngăn của mọi người, Ngọc nhận lời yêu. Cô không thể từ chối trái tim mình. Những ngày yêu nhau họ rất hạnh phúc, Tuấn thường xuyên đưa đón người yêu đi học, đi chơi. Ngọc hoàn toàn tin tưởng người yêu, nhận ra những lời đồn thổi đều là giả dối. Ngọc tưởng chừng như mình là người con gái hạnh phúc nhất thế gian, say mê trong tình ái.
Ket cuc bi tham cua chang trai muon hai hoa ca cum
Dẫu đã có người yêu hiền dịu nhưng anh chàng vẫn mơ tưởng đến cô bạn thân bốc lửa. Ảnh minh họa.
Rồi đứa bạn thân của Ngọc từ thời cấp 3 chuyển đến ở trọ cùng với cô. Mọi chuyện bắt đầu từ đó. Tuấn liếc nhìn Mai, bạn thân của người yêu mà thèm thuồng. Mai có vẻ đẹp quyến rũ bốc lửa, vòng nào chuẩn vòng đó. Có thể nói hai cô gái mà bổ sung cho nhau thì tuyệt vời, Ngọc là đóa hoa đồng nội mềm mại còn Mai là đóa hồng gai rực lửa. Biết là như thế có lỗi với người yêu nhưng anh chàng tặc lưỡi "con gái ai chẳng thích những anh chàng soái ca, mình đẹp trai phong độ, thu hút gái cũng là điều đương nhiên". Rồi từ đó, Tuấn kiếm cớ đến phòng trọ khi Ngọc không ở nhà để gặp Mai, cậu chàng còn xung phong giúp đỡ Mai hết việc này việc nọ. Hai cô gái chẳng hề mảy may nghi ngờ gì, cứ nghĩ rằng Tuấn nhiệt tình vì cả hai là bạn thân.
Một hôm, Ngọc về quê, Tuấn kiếm cớ sang phòng trọ để gặp Mai. Anh chàng thổ lộ rằng đã thầm thương trộm nhớ vẻ đẹp của Mai đã lâu, chỉ là ngại Ngọc nên anh chàng cố kìm nén tình cảm của mình. Mai ngẩn ngơ, không ngờ người yêu của bạn thân để ý đến mình. Lòng cô rối như tơ vò, Tuấn cũng là một chàng trai lãng tử, đẹp trai và tốt tính, nhìn cái cách Tuấn chăm sóc Ngọc, Mai thèm cái cảm giác ấy lắm. Nhưng anh ấy là người yêu của bạn thân nên cô vẫn đắn đo suy nghĩ. Tuấn nhìn vẻ mặt mơ màng của cô nàng, chắc mẩm lần này mình câu được con cá to.
Khi Ngọc về quê lên, Mai đã kể cô bạn thân nghe tất cả nhưng cô không tin, còn nhìn Mai với ánh mắt khác lạ. Mai chẳng biết làm cách nào, đành vạch ra một kế hoạch để giúp bạn thân tỉnh ngộ. Mai nhắn tin cho Tuấn và nói đồng ý lời tỏ tình của anh, tuy nhiên cô ngại bạn thân nên đừng vội cho Ngọc biết. Phải nói là anh chàng đa tình sung sướng đến mức nào. Lũ bạn mà biết được Tuấn cua được cả hai cô gái xinh đẹp bạn thân với nhau thì chúng nó sẽ tị đến nổ mắt.
Tối hôm nay, Tuấn xức nước hoa thơm phức, ăn mặc thật bảnh bao, cậu sẽ đưa Mai đến quán nhậu để giới thiệu với lũ bạn. Đến đầu ngõ, đã thấy Mai diện một chiếc váy ngắn lửng lơ rất sexy, Tuấn nghĩ đến lúc đánh chén cô nàng mà vui như đánh lô tô trong đầu. Rất tự nhiên, Mai ngồi lên chiếc xe cao vút, vòng tay qua eo ôm tình tứ. Khỏi phải nói, đưa Mai đến vui chơi cùng lũ bạn, Tuấn hãnh diện vô cùng. Trong lúc đó, Ngọc đứng tựa cửa xa xa, đôi mắt ngập nước. Không ngờ người mà cô từng yêu thương mấy năm lại có thể phản bội cô như thế. Nếu như Mai không cố thuyết phục cô đến đây thì cô đã không thể biết đến bộ mặt đa tình của anh ta. Chẳng thể nén cơn giận và thất vọng, Ngọc bước đến bàn Tuấn đang ngồi: "Đồ bỉ ổi, khốn nạn" cô cầm cốc nước đổ từ trên đầu Tuấn đổ xuống rồi dắt tay Mai chạy ra khỏi quán. Mai chẳng nói chẳng rằng, ôm cô bạn thân đang khóc nức nở trên vai mình.
Còn Tuấn chưa kịp mở mặt mở mày với bạn bè đã một phen nhục nhã khi cả quán nhìn vào xì xầm bàn tán. Còn lũ bạn chí thân thì cười hô hố vì anh chàng thùng rỗng kêu to. 
Mộc My (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)