Kế trị chồng ngoại tình để chồng phải cầu xin vợ tha thứ

Google News

Cô vợ lặng lẽ ôm con bỏ đi sau những ngày mặn nồng để lại cho chồng đơn ly hôn cùng cuốn nhật ký ghi lại việc chồng ngoại tình.

Tuyệt vọng khi chồng ngoại tình
Chị Thủy là nhân viên ngân hàng. Chồng là phó giám đốc của một công ty xây dựng có tiếng ở Hà Nội. Họ có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Kinh tế gia đình rất ổn định. Cuộc sống gia đình chị là niềm mơ ước của bao người.
Chị Thủy được tiếng là người phụ nữ giỏi dang, xinh đẹp. Để không gặp phải tình cảnh chồng “ngán cơm tìm phở” chị Thủy cố gắng chăm chút cho bản thân bằng cách làm đẹp, đi spa, tìm mua những bộ đồ hàng hiệu…
Thấy chồng luôn tỏ ra yêu thương, chiều chuộng vợ, chị rất an tâm. Cuộc sống đang bình yên thì bị đảo lộn khi chị vô tình đọc được những dòng tin nhắn ngọt ngào của chồng nhắn cho cô nhân viên qua zalo.
Chị thủy bị sốc khi biết được chồng mình và cô nhân viên rất nhiều lần hẹn nhau trong khách sạn, đi du lịch với nhau. Nội dung tin nhắn chứa rất nhiều từ tục tĩu về việc chồng thỏa mãn sau khi “hành sự” với cô nhân tình như thế nào.
Ke tri chong ngoai tinh de chong phai cau xin vo tha thu
Ảnh minh họa. 
Khi đã có đủ chứng cứ việc chồng ngoại tình, chị Thủy thực hiện những kế hoạch đã vạch ra trước đó.
30 tuổi, chị Thủy rơi vào tình trạng tuyệt vọng khi biết chồng có mối quan hệ lén lút với cô nhân viên cấp dưới. Khóc chán, oán hận chán, chị lại nghĩ đến việc li hôn, ôm hai con về nhà ngoại ở. Nhưng rồi chị nghĩ, chị vẫn còn thương chồng, với lại vợ chồng tan tác chỉ tội nghiệp hai con nên chị Thủy không đành lòng bỏ chồng.
Chị cứ âm thầm cho người theo dõi để bắt quả tang chồng tại trận. Nhưng chị bất lực khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng thân mật với một người phụ nữ khác. Lúc thì họ âu yếm nhau trong nhà hàng. Lúc thì lại ở quán bar, lúc thì vào nhà nghỉ.
“Từ ngày biết được sự thật tôi không còn tôn trọng chồng như trước. Mọi việc chồng làm như quan tâm, lo lắng cho vợ con, âu yếm vợ mỗi tối… với tôi chỉ là giả tạo. Chồng tôi là người đàn ông bảo thủ, sỹ diện nên tôi đành yên lặng xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Khi có đủ chứng cứ thì anh ta mới không chối cãi nữa”.
Khi đã rõ tính lăng nhăng của chồng, Thay vì chửi bới, tìm đến dằn mặt bồ nhí của chồng, chị Thủy lại chọn cách yên lặng. Vì chị nghĩ nguyên nhân chính là do chồng mình chứ không phải kẻ thứ 3. Cho dù trị được cô bồ nhí mà tính khí của chồng vẫn vậy thì anh không cặp với cô này cũng cặp với cô khác. Khi đã có đủ chứng cứ, chị Thủy thực hiện những kế hoạch đã vạch ra trước đó.
Để làm cho chồng phải luyến tiếc, đau khổ, hối hận khi để mất đi một người vợ, chị tỏ ra quan tâm chồng nhiều hơn, nấu nhiều đồ ăn ngon, nói những lời ngọt ngào, luôn dành cử chỉ âu yếm khi hai vợ chồng bên nhau. Chuyện “chăn gối” cũng được chị thực hiện một cách khéo léo để làm chồng hài lòng.
Thậm chí, chị còn gửi hai con cho ông bà nội, xin nghỉ phép hai ngày rồi chủ động mời chồng đi du lịch. Thấy vợ quan tâm như vậy, chồng chị tỏ ra rất hào hứng.
Trở về từ chuyến du lịch, chị Thủy dọn hết đồ đạc của mình rồi dắt hai con ra ngoài thuê khách sạn ở. Trước khi đi, chị không quên để lại tờ đơn li hôn kèm một cuốn nhật ký viết về nỗi đau, oán hận chồng sau những lần biết chồng đi ngoại tình. Trong nhật ký ghi rõ ngày giờ, địa điểm cụ thể của chồng cùng bồ nhí lén lút hẹn hò kèm theo những tấm ảnh mà chị đã nhờ người chụp được để làm bằng chứng.
“Trong cuốn nhật ký, tôi viết còn rất yêu chồng nhưng không thể tiếp tục sống chung với một người phản bội. Tôi không muốn con cái của mình có một người cha lừa dối. Chính anh đã phá vỡ hạnh phúc gia đình chỉ vì một người đàn bà khác. Tôi muốn li hôn với một người chồng không biết trân trọng gia đình.” Chị Thủy chia sẻ.
Tất nhiên, sau khi đọc được những dòng chữ này, chồng chị tỏ ra hối hận, điện thoại xin tha thứ rồi tìm đến tận công ty chị mà cầu xin mẹ con quay về. Dù rất đau đớn nhưng chị không cho phép mình yếu lòng.
Cứ thế, hàng ngày, mỗi lần đi làm về là chồng chị lại tìm đến khách sạn với ba mẹ con. Anh còn bóng gió cho cô nhân tình nghỉ việc và không hề liên lạc. Chồng chị còn hứa từ nay sẽ không bao giờ tái phạm, mong chị tha thứ, thương hai con mà quay về.
Chuyện chị ôm con bỏ nhà đi đến tai hai bên nội ngoại. Cuộc họp gia đình diễn ra, chị Thủy nhẹ nhàng nói về nỗi đau khi có chồng ngoại tình và nêu rõ quan điểm không muốn tiếp tục sống với một người chồng như vậy nữa. Những thành viên trong gia đình bức xúc, chửi bới, trách móc chồng chị. Ai nấy cũng tỏ ra cảm thông, động viên chị Thủy nên nghĩ đến tình cảm vợ chồng bấy lâu, nghĩ đến hai đứa con mà cho chồng một cơ hội.
“Chồng tôi ôm mặt khóc rưng rức trong buổi họp gia đình. Trước mặt mọi người anh nhận đã quá sai, mong tôi tha thứ, cho cơ hội để sửa sai nên tôi chấp nhận quay về. Cũng từ đó, chồng tôi đi làm đúng giờ giấc, thường xuyên phụ vợ công việc nhà, đi đâu cũng muốn vợ đi cùng, rủ vợ trốn con ra ngoài hẹn hò. Có lẽ thời gian xa cách vừa qua cũng đủ để anh thấm thía như thế nào là đau đớn, thế nào mới là một gia đình”, người đàn bà cao tay này nói.
Khi nói về chiêu trị chồng ngoại tình của mình, chị Thủy nói: "Chồng ngoại tình thì mắt thấy tim đau rất nhiều. Song nếu không từ bỏ được người đàn ông ấy, bạn có thể trị bằng nhiều cách. Tốt nhất để chồng tự nhận ra sai lầm của mình mà thành tâm thành ý quay về với gia đình. Chỉ như vậy mới lâu bền nhất".
Theo Trung Hiếu/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)