Hy hữu bà ngoại mang thai cháu gái ruột

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một trường hợp hy hữu ở Mỹ là mẹ mang thai hộ con gái mình gây chú ý của dư luận.

Trong 3 năm, cô Kelly McKissack và chồng, anh Aaron cố gắng để có con nhưng 3 lần mang thai đều bị sảy. Cô đã trao đổi với các chuyên gia sinh sản về việc mang thai hộ, nhưng lại vấp phải các vấn đề về thủ tục pháp lý.
Hy huu ba ngoai mang thai chau gai ruot
Bé Kelcey sinh ra khỏe mạnh và kháu khỉnh.

Sau đó thì mẹ cô Kelly, bà Tracy yêu cầu được mang thai giúp con gái. "Kelly và chồng con bé đã rất vất vả cho việc sinh đẻ và những lần sảy thai. Tôi không muốn con bé phải thất vọng", bà Tracy lý giải về quyết định mang thai hộ của mình.

Người phụ nữ 54 tuổi đã trải qua những bài kiểm tra và nhiều đợt đánh giá căng thẳng. Trong lúc đó, tế bào phôi của hai vợ chồng cô Kelly cũng được nuôi dưỡng trong phòng thí nghiệm.
Hy huu ba ngoai mang thai chau gai ruot-Hinh-2
 Thai nhi khi đang ở trong bụng bà ngoại.

Bà Tracy đã được cấy ghép phôi thai của con gái mình. Quá trình mang thai bà đều được chăm sóc và theo dõi y tế đặc biệt. Dù đã trải qua 7 năm mãn kinh nhưng sức khỏe của bà vẫn rất xuất sắc. 

Bé gái Kelcey chào đời lúc 15h02 (giờ địa phương), nặng hơn 3 kg. Tên của bé là sự kết hợp giữa tên của bà và mẹ. Theo các bác sĩ, tình trạng của bà và cháu đều đang rất tốt. "Tôi nghĩ Tracey là một người phụ nữ mạnh mẽ và cao cả", bác sĩ Joseph Leveno, làm việc tại trung tâm y tế nói.

Mi Trần (Theo PB)

Bình luận(0)