Hotgirl 21 tuổi chịu đòn oan nghiệt vì phát hiện bí mật của chồng

Google News

“Trong một lần lầm lỡ em đã có thai, cả em và chồng buộc phải cưới” là tâm sự chất chứa nỗi niềm của cô hotgirl xinh đẹp Đồng Tháp.

Tuổi thơ nghèo khó, thiếu vắng tình cha
Nguyễn Thị Thúy Vi (sinh năm 1995) đến từ Đồng Tháp là một cô gái xinh đẹp, tài năng. Hiện cô đang là một người mẫu ảnh và nhận lời chụp hình cho các shop ảnh cưới, thời trang. Được mệnh danh là hotgirl nhờ gương mặt và ngoại hình xinh xắn.
Thế nhưng ít ai biết được rằng, cô gái đó lại có một tuổi thơ đầy bất hạnh. Thúy Vi kể cô lớn lên trong cảnh nghèo khó, gia đình có 3 chị em và Vi là con cả nên mọi việc đều đến tay.
Cô gái này không nhớ nổi chính xác ngày bố đuổi mẹ con cô ra ngoài đường mà chỉ nhớ khi đó cô còn rất nhỏ nhưng cũng đủ nhận thức được đó là một điều vô cùng bất hạnh.
“Từ nhỏ, ba ruột của em đã đuổi mẹ con em đi, mẹ phải xin từng chén cơm, manh áo cho em. Sau này em ở với ba nuôi, rất may ba nuôi cũng yêu thương em”, Thúy Vi tâm sự.
Kể từ ngày cha ruột đuổi mẹ con ra đường, Thúy Vi khi đó gia đình cô rất nghèo, không có tiền mua nhà, phải ở nhà thuê và đến khi Vi học lớp 6 nhà cô mới mua được căn nhà cấp 4.
Sống khó khăn, thiếu vắng tình cha là vậy nhưng cô gái này cho biết, cô không oán trách cha nhưng cũng không hề gặp mặt, mặc dù biết cha mình giờ đây đã có người phụ nữ khác chăm sóc và có một đứa con.
Phải chịu đòn vì phát hiện chồng đi với bồ nhí
Những tưởng cuộc sống của cô gái 9X sẽ bớt khổ và lo được cho mẹ lẫn các em, nhưng “người tính không bằng trời tính” cô gái này trong một lần lầm lỡ đã mang bầu và buộc phải cưới “cậu em” kém mình hai tuổi (khi đó, Thúy Vi đang học lớp 11; vợ 18 tuổi và chồng 16 tuổi).
18 tuổi – cái tuổi đẹp nhất của đời người con gái nhẽ ra được như chúng bạn vui chơi, học tập thì cô gái này lên xe hoa, bỡ ngỡ làm vợ và làm mẹ.
Những tưởng được người chồng yêu thương chiều chuộng và hạnh phúc nở nụ cười với Thúy Vi, nhưng cuộc sống không ai đoán được chữ “ngờ”. Mới lấy nhau chưa được bao lâu vì người chồng còn quá trẻ để có thể suy nghĩ chín chắn và chu toàn cho cuộc sống nên Thúy Vi hàng ngày phải hứng chịu những trận đòn từ chồng.
Thúy Vi kể lại: “Em quen chồng cũ em, lỡ có con rồi mới cưới nhưng thật ra em và chồng em không có tình cảm chỉ sống trên danh nghĩa vì con nên em đã phải cố gắng sống. Sau khi sinh con, em bị chồng đối xử tệ bạc, không cho em ở trong nhà thậm chí còn đuổi em về nhà mẹ ruột vì quá tủi hờn nên em đành ôm con đi làm giấy khai sinh là mẹ đơn thân, khi đó con mới được 1 tuổi”.
Nhìn cậu con trai kháu khỉnh, Thúy Vi lại lặng thinh tiếp lời: “Anh ấy có đánh em vài lần vì em biết anh ấy quen bồ nhí ở bên ngoài”.
Vì không chịu nổi tính trăng hoa và thường xuyên đánh đập vợ nên Thúy Vi đã quyết định chia tay cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc mặc dù tuổi đời của cô còn rất trẻ, và đây có lẽ là cuộc hôn nhân cô cho rằng là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời mình.
Cô gái thẳng thắn: “Em suy nghĩ thoáng lắm, không còn duyên nợ em cũng không níu kéo. Chồng em không muốn bị ràng buộc lúc này vì anh ấy nói anh còn nhỏ, mất tự do mà em cũng không muốn phải chôn chân vào cuộc hôn nhân không có tình yêu nên em quyết định ra đi, không cần anh ấy phải bù đắp gì cho em hết”.
Dù tình nghĩa vợ chồng không còn gì nhưng đứa trẻ không có tội, cần được bố mẹ chở che. Thế nhưng như Thúy Vi nói chồng cô còn ít tuổi không suy nghĩ được thấu đáo nên cô đã quyết định làm mẹ đơn thân.
“Dù chồng không quan tâm đến mẹ con em nhưng mẹ chồng em cũng biết điều lắm, lo tiền sữa giúp em nuôi con, bà thương hai mẹ con em vô cùng”, Thúy Vi nghẹn ngào.
Cô gái này cho biết nhẽ ra cô không muốn chia sẻ chuyện buồn của bản thân lên báo hay mạng xã hội, nhưng vì cô buồn và mong muốn mọi người hiểu về mình, đặc biệt là quá trình làm mẹ đơn thân cũng lắm gian truân nên cô quyết định tâm sự, bộc bạch nỗi niềm chỉ với một mong muốn rằng mọi người sẽ hiểu cho quyết định và cả những sai lầm trong quá khứ của cô.
Muốn được vào Showbiz
Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, khó khăn là thế nhưng cô gái này không đầu hàng số phận. Khi con được 1 tuổi cô quyết định đi học lại trường Trung tâm giáo dục thường xuyên.
Với mong muốn được bước chân vào giới giải trí là được làm ca sĩ, người mẫu nên sau khi sinh con, Thúy Vi đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục giảm từ 82 kg xuống còn 50 kg.
Khoảnh khắc vui đùa cùng cậu con trai 2 tuổi của bà mẹ đơn thân. 
Giờ đây, Thúy Vi đang dần dần thực hiện niềm mơ ước, khát khao của bản thân mặc dù phía trước cô còn lắm chông gai, khi cô còn rất trẻ và cậu con trai giờ đây mới được 2 tuổi.
Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô gái này chỉ mơ ước rằng: “Em muốn trở thành một người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp giống đàn chị Ngọc Trinh”.
Khi hỏi thêm về dự định có đi thêm bước nữa hay không? Thúy Vi chỉ cười trừ và cho biết chưa nghĩ đến nhưng mỗi lần nhớ về người chồng cũ Thúy Vi lại ngậm ngùi than thở cho chính thân phận hẩm hiu của mình: “Chồng hắt hủi em, không muốn sống cùng em. 3 năm là quãng thời gian không dài nhưng cũng phải là ngắn. Ngần ấy thời gian em đã chịu đựng rất nhiều nỗi khổ. Em mong em sẽ không bao giờ phải sống trong những tháng ngày như thế…”.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)