Hốt hoảng thấy vợ bầu “hành động lạ” giữa đêm

Google News

Nhìn bộ dạng của vợ, tôi vừa buồn cười vừa thương, lúc ấy thật sự chỉ muốn ôm cô ấy vào lòng…

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 1 năm, vợ đang có bầu gần 3 tháng. Yêu nhau hơn 4 năm mới làm đám cưới nên tình cảm hai đứa mặn nồng lắm, lại hiểu nhau rất nhiều, nói chung, tôi tin tưởng vào tình yêu có nền tảng vững chắc này.
Vợ tôi làm văn phòng trong công ty giải trí, còn tôi là dân xây dựng. Kinh tế hai vợ chồng cũng ổn định. Vợ chồng son nên chí thú lắm, tôi thấy mãn nguyện và hạnh phúc vô cùng.
Ngày biết vợ có bầu, tôi vui mừng tưởng phát điên, cảm giác của người sắp được làm bố khiến tôi thấy lâng lâng. Cũng từ hôm biết tin, tôi tranh làm hết việc nhà, vợ đi làm về chỉ cần tắm rửa, nghỉ ngơi, ăn uống. Thậm chí bát đũa, dọn nhà tôi cũng tranh làm hết.
Hot hoang thay vo bau “hanh dong la” giua dem
Ảnh minh họa. 
Tôi bắt đầu nếm mùi "vợ nghén" từ tháng đầu tiên, khi cô ấy cứ ngửi thấy mùi đồ ăn là nôn ọe, nhưng nửa đêm lại thúc tôi dậy đòi ăn, mà toàn những thứ oái oăm, khi thì dưa chua, khi thì cháo lão... Có hôm 2 giờ sáng, tôi vẫn phải mò ra đường mua cháo về cho vợ, thế mà lúc về cô ấy lại kêu không thèm nữa.
Tôi không biết các ông chồng khác thế nào, chứ tôi thấy vợ nghén mà chồng cực quá. Có lần như thế, tôi hơi cáu với vợ, cô ấy ngồi phắt dậy, nước mắt cứ thể chảy ra, nhìn thế tôi lại thương, lại lóc cóc dậy đi mua đồ ăn cho vợ.
Cô ấy nghén đủ thứ, ngửi thấy cái gì cũng kinh. Mà khổ, vợ tôi yếu, phải đi truyền suốt, tôi bảo cô ấy nghỉ việc ở nhà một thời gian, nhưng cô ấy không nghe vì sợ bị người khác thế chân chỗ làm. Thành ra cứ sáng đưa vợ đi, trưa chạy qua mang đồ ăn cho vợ, chiều tối tan làm lại đến đón cô ấy về. Hai vợ chồng hôm nào cũng 7h tối mới về đến nhà.
Cách đây 1 tuần, lúc ấy cũng muộn lắm rồi. Tôi đang ngủ thì tỉnh giấc vì cảm giác có người động vào mình, vừa hé mắt, tôi ta hỏa thấy vợ mặc váy ngủ, tóc xõa dài, cứ bước qua bước lại người tôi. Hoảng hốt tôi vùng dậy, vợ suýt nữa ngã ngửa xuống đất, may mà tôi giữ kịp.
Tôi cáu hỏi cô ấy làm gì, vợ ỉu xìu đáp :" Mấy chị ở cơ quan em bảo làm thế thì chồng nghén hộ, chứ nghén ngẩm, bầu bí thế này em mệt quá". Tôi chuyển từ thất kinh sang buồn cười, nhất là thấy cái mặt nghệt ra của vợ. Tự dưng thấy thương, thấy yêu kinh khủng.
Tôi không biết các ông chồng khác thế nào, nhưng với bản thân mình, tôi thấy quãng thời gian vợ bầu bí, cùng cô ấy chăm sóc con là một trải nghiệm quá tuyệt của tôi. Nó giúp tôi hiểu được vợ đã vất vả thế nào, rằng một đứa trẻ ra đời và phát triển khó khăn bao nhiêu. Những lúc nhìn vợ như thế, tôi lại tự hứa sẽ tốt với mẹ con cô ấy, yêu thương vợ nhiều hơn nữa...
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)