Hộp thầm kín: Sợ hãi khi vợ mê tân trang vùng kín

Google News

Muốn quyến rũ chồng, vợ mê tân trang vùng kín còn chồng thì ngại ngần, sợ hãi cảm thấy mình như "chuột bạch".

Tôi đã kết hôn được 17 năm bất ngờ vợ mê tân trang vùng kín. Tuổi hai vợ chồng cộng lại cũng đã bước sang tuổi “cổ lai hy” được chục năm. Vợ tôi ít hơn tôi 5 tuổi nhưng cô ấy trông trẻ như gái 30. Cô ấy năng tập thể dục, thích mặc đẹp nên lúc nào cũng xinh đẹp, gợi cảm. Cũng phải thừa nhận, đời sống vợ chồng của chúng tôi khá sung mãn. Vợ tôi khá cởi mở, dạn dĩ trong chuyện giường chiếu. Tôi hưởng thụ không ít vui vẻ từ sự nồng nhiệt của vợ. Vợ chồng tôi thường xuyên gần gũi 3-4 lần/tuần.
Tuy nhiên, bước qua tuổi 40, sức lực của tôi cũng bắt đầu giảm sút. Không chỉ là tần suất mà thời gian “giao ban” cũng giảm. Không rõ đó có phải lý do khiến vợ tôi tự nhiên nổi hứng muốn “tân trang vùng kín” hay không.
Vào tối trước đêm sinh nhật tôi cách đây 3 tháng, tôi sửng sốt khi nhận được một “món quà” từ vợ. Cô ấy “mặc” một cái nơ to, che vài điểm cơ bản. Nhưng dưới cái nơ đó mới là bất ngờ. Vợ tôi đã tỉa tót, waxing “vùng tam giác” thành hình một trái tim, vô cùng nóng bỏng. Đương nhiên tôi có chút ngỡ ngàng nhưng sau đó hoàn toàn hưởng thụ sự thăng hoa, vui vẻ. Chúng tôi tìm lại được hào hứng, say mê của tuổi đôi mươi.
Tuy nhiên, chuyện nếu chỉ dừng lại ở đó thì “cả làng” đều thoả mãn. Nhưng sau đó, vợ tôi lại thần thần bí bí bắt tôi “ăn kiêng” 3 tuần. Sau đó, cô ấy cho biết, cô ấy trở về “tinh khôi” khi “vùng tam giác” đã được "làm mới" như thời con gái. Cô ấy còn bảo, bác sĩ nói có thể vá “cái đầu tiên” để hai vợ chồng lại trải qua khoảnh khắc “nghìn vàng” lần nữa. Cô ấy rất muốn làm quà tặng năm mới cho tôi.
Thú thật, tôi bắt đầu ngại ngần sự say mê tân trang vùng kín của vợ. Cảm giác vui vẻ, hưng phấn không còn mà chỉ thấy gượng gạo, khi có cảm giác mình đang gần gũi với “đồ giả”. Tôi thấy mình như con “chuột bạch” để vợ thí nghiệm cho trò chơi sắc dục của mình. Liệu có phải vợ tôi đang học đòi hư hỏng không? Có phải cô ấy chê tôi yếu không? Một thời gian nữa, tôi không “phục vụ” nổi nhu cầu cao của cô ấy, có phải cô ấy sẽ “cắm sừng” lên đầu tôi không? Sự say mê của vợ tôi có bình thường hay không? Tôi cũng rất ngại phải “thảo luận” với vợ tôi về việc này.
Nguyễn Đình Chiến (TP.HCM)
Ảnh minh họa 
Tơ Hồng tư vấn:
Khác với quan niệm ngày xưa, coi tình dục chỉ là “duy trì giống nòi”, là việc chỉ “đàn ông thích”, hiện nay nhiều người khẳng định việc thoả mãn nhu cầu tình dục lẫn nhau là điều quan trọng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ cũng mong muốn được chồng yêu chiều. Tuy nhiên, cũng do nhiều yếu tố mà không ít cặp vợ chồng “ông chẳng bà chuộc”, yêu quý nhau nhưng lại không đồng điệu về thể xác. Vì thế, phải chúc mừng vì anh chị đã có đời sống vợ chồng hoà hợp, mỹ mãn.
Sẽ không có gì xấu khi vợ (chồng) tìm cách làm mới mình với các “chiêu trò” mới mẻ để hấp dẫn chồng (vợ). Khi đó cả hai sẽ đều được lợi và tình cảm vợ chồng càng gắn bó hơn. Hiện nay, không ít bà vợ vì tự ti sau nhiều lần sinh nở có sẹo ở vùng kín, cơ địa cũng “lỏng lẻo” hơn trước nên tìm cách “tân trang” để tìm lại cảm giác như ngày xưa. Cũng có người làm đẹp “vùng tam giác” chỉ để tìm cảm giác kích thích mới lạ, thậm chỉ tỉa tót hình trái tim, xăm hình… Những điều này đều “phục vụ” hạnh phúc của hai vợ chồng, không có gì phải e ngại, xấu hổ. Tất nhiên, phải có sự thống nhất giữa người thực hiện và người thụ hưởng. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu, các ông chồng nên động viên chị em đến các cơ sở y tế được cấp phép, có uy tín, tránh để xảy ra tai nạn mà “điện nước” đều mất cả.
Vì vậy, anh Chiến nên lấy làm mừng vì sau gần 20 năm chung sống, vợ anh vẫn yêu chồng, muốn quyến rũ chồng, muốn chồng thấy mình vẫn hấp dẫn như xưa. Có lẽ, xưa nay, anh vẫn thụ động để vợ “phục vụ” mà ít khi có ý kiến. Nếu anh cứ im lặng, không cổ vũ, không phản đối thì vợ anh sẽ càng lúng túng trong việc tìm cách “quyến rũ chồng”. Cô ấy loay hoay tìm mọi cách làm đẹp chỉ để chồng cảm thấy thích thú mà thôi.
Do đó, nếu anh cảm thấy bất an thì nên bày tỏ cảm xúc cho vợ biết, giúp cô ấy hiểu anh vẫn rất yêu vợ, vẫn thấy cô ấy hấp dẫn cho dù có “tân trang” hay không. Khi vợ anh cảm thấy hài lòng, thoả mãn về tinh thần, cô ấy cũng sẽ ổn định hơn về sở thích. Hai anh chị cũng nên “tìm hiểu” nhau nhiều hơn để cuộc sống tình dục không nhàm chán, dùng chất lượng thay cho số lượng, thời gian.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)