Hối hận khinh vợ nghèo xồ xề tôi ruồng rẫy cặp gái trẻ

Google News

Sau 2 năm gặp lại, Thúy thay đổi rất nhiều, cô ấy trẻ trung, tươi vui, nóng bỏng và rất thành đạt. Điều đó làm tôi nhớ lại lỗi lầm của mình trong quá khứ.

Tôi 32 tuổi nhưng đã trải qua 2 đời vợ. Hiện tại, tôi cũng chỉ làm nhân viên quèn cho một công ty viễn thông. Mức thu nhập chỉ đủ sống.
Loan - người vợ hiện tại kém tôi 6 tuổi, Loan làm nhân viên cho quán karaoke của anh trai. Tôi quen Loan trong một lần đi tiếp khách cùng sếp. Ngày đó tôi đã có vợ con. Thế nhưng sự mới lạ, cách nói chuyện và thân hình nóng bỏng của Loan đã khiến tôi mang tiếng bội bạc.
Cưới Loan 2 năm rồi mà vẫn chưa có con, Loan cũng không đảm đang, ngọt ngào như những gì đã thể hiện trước đó. Loan không muốn có con vì tính chất công việc. Cuộc sống vợ chồng nhiều lúc vô cùng áp lực và bế tắc nhưng tôi lại không đủ can đảm để ly dị thêm một lần nữa.
Tôi sẽ cứ sống như vậy nếu như không có cái ngày định mệnh đó, tôi gặp lại Thu - vợ cả của tôi. Hôm ấy là đám cưới một cô bạn trong xóm trọ chúng tôi ngày xưa, trong đám cưới tôi giật mình nhìn thấy vợ. Sau khi ly hôn, tôi cưới vợ mới ngay, còn cô ấy đi đâu, làm gì tôi không biết vì Thu cắt liên lạc với tôi hoàn toàn.
Hoi han khinh vo ngheo xo xe toi ruong ray cap gai tre
Ảnh minh họa.
Cô ấy được quyền nuôi con, tôi chỉ hỗ trợ tiền qua tài khoản 3 tháng 1 lần nhưng tuyệt nhiên không thể liên hệ hay gặp mặt con. Nhiều hôm nhớ con đến da diết mà không biết phải làm thế nào. Có những lúc tôi thấy vô cùng hối hận. Gặp lại Thu, cô ấy bây giờ khác quá, trẻ trung, tươi tắn và hơn nữa, vóc dáng ngày xưa tôi chê giờ cũng chả khác thời thanh xuân là bao. Tôi cảm nhận cô ấy đang thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.
Thu kém tôi 1 tuổi, chúng tôi yêu nhau từ thời sinh viên. Ra trường 5 năm chúng tôi mới kết hôn. Cả thanh xuân của cô ấy đều dành hết cho tôi, lấy tôi cô ấy cũng toàn tâm, toàn ý mà lo cho tôi. Rồi vất vả sinh cho tôi 2 đứa con kháu khỉnh. Thời con gái, Thu cũng được xếp vào danh sách xinh xắn, dễ thương.
Nhưng sau khi sinh con, Thu thay đổi hoàn toàn, phải nói là 'lột xác" mới đúng. Cô ấy tăng tới hơn 10 ký, tính tình cũng hay cáu gắt hơn. Công việc của cô ấy cũng chỉ ba cọc ba đồng, thời gian mang bầu cô ấy yếu nằm một chỗ, mọi chi phí đều do tôi đảm đương.
Quá mệt mỏi với áp lực cơm áo gạo tiền, về nhà nhìn thấy Thu là tôi ngán tận cổ, tôi lao vào mối tình vụng trộm với Loan. Được 5 tháng thì Thu phát hiện, cô ấy im lặng và nói sẽ cho tôi một cơ hội trở về. Nhưng thứ tình cảm chớp nhoáng mờ mắt đó khiến tôi quyết ruồng rẫy Thu cho bằng được.
Ly hôn, cô ấy đòi nuôi 2 đứa con, cô ấy nói tôi không đủ tư cách dạy giỗ chúng. Tôi đồng ý, dẫu sao khi chia tay Thu tôi sẽ cưới Loan, nếu có con riêng, con chung sau này sẽ phức tạp. Tôi mặc kệ người đời, họ hàng chê trách, vẫn tổ chức một đám cưới linh đình với Loan sau khi ly hôn vợ 3 tháng.
Nhưng Loan không như Thu. Loan ăn chơi, tiêu xài hoang phí, có bao nhiêu tiền của tôi Loan lấy hết. Hơn nữa, cô ấy thường xuyên làm tối, làm đêm, nhiều hôm đi làm về, cơm canh không có, nhà cửa lạnh nhạt mà tôi thèm mái ấm ngày xưa kinh khủng. Nhưng tất cả đã muộn.
Theo Bảo Ngọc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)