Học mỹ nhân Hàn giảm cân nhanh chóng bằng khoai lang

Google News

Học người yêu Lee Min Ho và mỹ nhân Hàn Quốc giảm cân nhanh chóng bằng cách ăn khoai lang theo kiểu này hiệu quả bất ngờ và nhanh hơn cả đi hút mỡ.

Ăn khoai lang giảm cân
Khoai lang là loại thực phẩm truyền thống giàu chất dinh dưỡng. Trong khoai lang có rất nhiều chất dinh dưỡng beta-carotene, vitamin A, C, các vitamin nhóm B, magie, mangan, kali, chất xơ, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, đẹp da. Đặc biệt những thành phần có trong khoai lang có tác dụng giảm cân và làm đẹp da hiệu quả.
Hoc my nhan Han giam can nhanh chong bang khoai lang
Ảnh minh họa. 
Cách ăn để giảm béo
Trong thành phần của khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể.
Để giảm cân nhanh chóng bằng khoai lang, chị em hãy ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày. Ngoài ra, trước bữa trưa hoặc tối, bạn có thể ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.
Nên hạn chế dùng khoai lang vào các món chiên xào vì khi đó, các enzym tiêu hoá sẽ bị phá huỷ, đồng thời protein sẽ kết hợp với dầu mỡ sẽ biến thành chất rất khó tiêu hoá dẫn tới đầy bụng, khó tiêu
Ngoài ra, bạn nên chọn khoai lang trắng, thay vì loại tím hay vàng và chỉ nên ăn luộc hoặc hấp.
Suzy
Suzy tiết lộ rằng cô đã bắt đầu giảm cân để phù hợp với vai diễn trong bộ phim "Uncontrollably Fond" và chế độ ăn kiêng của cô bắt buộc cô không được ăn gì 6 tiếng. Với bữa sáng, Suzy chỉ ăn 1 lát thịt gà, 1 củ khoai lang. Với bữa trưa, cô nàng sẽ ăn cơm và salad và không ăn tối.
Kết hợp với chế độ ăn kiêng, Suzy còn tập luyện để duy trì vóc dáng thon gọn.
Hoc my nhan Han giam can nhanh chong bang khoai lang-Hinh-2
 
Park Shin Hye
Để lột xác với thân hình thon gọn, thanh mảnh đáng chú ý, Park Shin Hye đã thực hiện theo chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt, trong đó cô chỉ ăn khoảng 300 calo một ngày.
Đối với bữa sáng, nữ diễn viên chỉ ăn một quả dưa chuột và một ly sữa. Ăn trưa, cô chỉ ăn một nửa bát gạo nâu và một phần nhỏ của cây bắp cải. Với bữa tối, Park Shin Hye ăn bắp cải, dưa chuột để không cảm thấy đói. Suốt cả ngày, cô cũng thường xuyên uống nước bí ngô và nước đậu đỏ vì đây là loại nước có lợi cho sức khỏe và giúp giảm cân nhanh hơn.
Mặc dù, chế độ ăn kiêng này giúp Park Shin Hye giảm cân nhanh chóng, nhưng các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng đây là chế độ ăn kiêng nghèo dinh dưỡng, khắc nghiệt và khuyên mọi người không nên theo chế độ ăn kiêng này.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)