Học cô gái trẻ mưu trí thoát hiểm khỏi đám yêu râu xanh

Google News

(Kiến Thức) - Liều mình can đảm nhảy ra khỏi xe theo lời mẹ dặn trước đó, cô gái trẻ đã an toàn thoát khỏi tay đám yêu râu xanh hung dữ.

Sự việc xảy ra gần đây khi cô Jordan Dinsmore, 20 tuổi, sinh viên đại học sống ở South Carolina Mỹ đang trên đường về nhà vào buổi đêm thì bị một nhóm yêu râu xanh bao vây và tìm cách giở trò đồi bại.
Theo lời kể của Jordan Dinsmore, khi trời tối mịt, ba gã đàn ông cao to đứng đợi cô sẵn ở trước cửa nhà, dùng súng đe dọa, cướp hết đồ dọa cưỡng hiếp để đe dọa tinh thần cô.
Sau khi trấn áp và lấy hết đồ đạc của Jordan Dinsmore, những tên côn đồ này còn bắt Jordan Dinsmore lên xe chở chúng đến trạm xăng để đổ đầy bình xăng. Chúng tiếp tục đòi Jordan rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng nếu không sẽ giở trò đồi bại với cô.
Tuy nhiên, đúng lúc hoảng loạn nhất, Dinsmore đã sực nhớ đến những lời mẹ dạy, cô gái trẻ đã nhanh trí tìm cách thoát thân. Cô can đảm bật cửa thoát ra khỏi xe khi xe đang chạy rồi la hét cầu cứu mọi người.
Hoc co gai tre muu tri thoat hiem khoi dam yeu rau xanh
 Dinsmore đã bị thương nhẹ ở đầu gói trong quá trình chạy thoát lũ yêu râu xanh. Ảnh: People.
Jordan Dinsmore chia sẻ: "Mẹ tôi từng suýt là nạn nhân bị hãm hiếp khi còn đi học. Mẹ luôn dặn tôi tuyệt đối không để kẻ xấu có cơ hội cô lập mình. Vì như thế con sẽ không cầu cứu được ai, những người xung quanh khó mà nghe tiếng kêu cứu của con".
"Tôi ước có thể nhìn thẳng vào mặt chúng lúc đó, khi mà chúng cứ nghĩ rằng đã làm hại được tôi nhưng không ngờ chúng mới chính là nạn nhân. Khoảnh khắc xe mất xế lao nhanh đến phía trước tiếc là tôi không ngoảnh mặt nhìn thấy".
Mời quý độc giả xem video: Xót xa lời kể của bé gái 11 tuổi bị "yêu râu xanh" nhiễm HIV xâm hại ở Ninh Bình (Nguồn: VTC14)
Ngay sau khi Dinsmore lấy sức la hét, cầu cứu, người dân quanh khu vực đã kịp chạy ra và vây bắt những tên côn đồ kia. 2 trong số 3 tên yêu râu xanh nói trên đã bị bắt giữ.
Dinsmore  kể chuyện kèm lời nhắn nhủ: "Đây có thể là bài học cho nhiều bạn gái như tôi, cũng như các bậc phụ huynh nên trang bị cho con mình  những kiến thức cơ bản khi gặp kẻ xấu để chúng tự cứu mình trước khi quá muộn.
Chi Bảo (theo aol.com)

>> xem thêm

Bình luận(0)